Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bạn đã biết mẹo có được hàng hàng mi rất chuẩn hay chưa

Cách sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn bằng thủ thuật thường xuyên massage mí mắt, chải mi, nuôi dưỡng mi với tinh chất dừa, sữa tươi, vitamin e, thực phẩm chức năng viên uống dài mi
Để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ trông thật cuốn hút và ấn tượng hơn, các chúng ta hãy thực hiện đồng bộ một vài mẹo này sẽ có nhiều điều kỳ lạ.


Thường xuyên massage mí mắt


Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích hàng mi mọc dài hơn. Do đó, bạn phải thường xuyên massage mí mắt bất cứ lúc nào có biện pháp như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.


Xem thêm: thuoc moc mi cua my


Mỗi ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài mau hơn
Lông mi cũng như tóc, mỗi ngày các chúng ta cần dành thời gian để chải mi sẽ trợ giúp làm sạch hàng mi, giúp đỡ mi khỏe và kích thích mi mọc dài mau hơn. Vì vậy hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày bảo quản cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).




Dưỡng dài mi bằng 4 mẹo sau:


Sau đây là các phương pháp trợ giúp dưỡng dài làn lông mi từ bên trong và bên ngoài


- Sữa tươi:


Sữa tươi bổ sung rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự tăng trưởng của sợi lông mi. Do đó, bạn cần chứa thức ăn này vào chế độ ăn hàng ngày đồng thời sử dụng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu chăm sóc lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.
Đọc thêm: thuoc moc mi gia re




-  Tinh chất dừa:


Công dụng làm dài mi, mượt tóc của tinh chất dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, vì vậy bạn đừng quên tin tưởng sử dụng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.


+ Chế độ ăn hàng ngày, chúng ta cần chứa 2-3 thìa dưỡng chất dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa gìn giữ sức khỏe rất hiệu quả.


+ Mỗi tối trước khi ngũ các chúng mình dùng tăm bông thấm một lượng tinh dầu dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.
nuôi dưỡng dài mi với tinh chất dừa
 
- Vitamin E:


Với thành phần chống oxy hóa cao cùng các dưỡng chất thiết yếu, vitamin E có tác dụng tránh lão hóa, trợ giúp đôi mi mịn màng ngoài tự nhiên, tăng trưởng tốt hơn rất nhiều.


Đọc thêm: thuoc duong long mi dai
+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.


+ Tin dùng chiết xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng làn lông mi để kích thích sợi mi mọc dài nhanh rất hiệu quả nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét