Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Các điều nên thực hành khi vừa xong Tết để cho vóc dáng được thon đẹp hơn

 Vận động toàn bộ cơ thể nhiều hơn, giảm các hoạt động giải trí ít vận động lại, chia bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa ăn nhỏ,... là một vài điều nên thực hiện ngay sau Tết để vóc dáng được thon đẹp hơn. Nếu muốn nhanh thu lại được vóc dánh mảnh mai, thon gọn như trước thì chúng ta cần lên kế hoạch để thực hiện ngay hôm nay.

Tăng tổng mức độ hoạt động thường ngày


Chăm chỉ vận động để giảm béo nhanh


Những ngày tết là thời gian chúng mình cho phép bản thân được nghỉ ngơi sau một năm dài vất vả làm việc. Do vậy trong suốt quá trình này, các bộ phân cơ thể chúng mình cũng ít vận động hơn so với thời gian trước khá nhiều. Bạn cần tăng tổng mức độ hoạt động, vận động cho các bộ phân cơ thể lên để giảm cân nhanh chóng nhé. Có thể chọn cách tập thể dục bằng các môn thể thao hay chọn cách dọn dẹp nhà cửa không ngừng nghỉ,.... để thực hiện mỗi ngày nhé. Nên nhớ toàn bộ cơ thể chúng mình chỉ giảm béo kết quả tốt khi bạn vận động không ngừng nghỉ thôi đấy.



Giảm các hoạt động giải trí ít vận động


Thời gian rảnh của một số ngày tết chúng mình thường ngồi suốt để chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt web,... những hoạt động giải trí này hay làm toàn bộ cơ thể không xẩy ra vận động, mỡ thừa cũng từ đó tích tụ nhiều hơn vào các bộ phân cơ thể, nhất là khu vực vòng hai. Hãy chọn cho mình một vài cách giải trí lành mạnh khác như bơi lội, đạp xe, chèo thuyền, tản bộ, nhảy dây, tập Aerobic ,... để thực hiện mỗi ngày nhé. Không một số tốt cho sức khỏe, tinh thần mà nó còn giúp chúng mình giảm trọng lượng mau lẹ , đốt cháy mỡ thừa kết quả tốt nữa đấy. Tùy vào sở thích của mình mà lựa chọn bài tập thích hợp nhất nhé.


Chia nhỏ bữa ăn hàng ngày


Một mẹo vặt khác để chúng mình có khả năng giảm cân hiệu quả hơn đó là chia bữa ăn chính của người dùng nó thành nhiều bữa nhỏ để ăn hàng ngày. Việc này giúp ích rất nhiều cho quá trình trao đổi chất, giúp cân nặng được giảm đi đáng kể, đồng thời hạn chế mỡ thừa tích tụ vào các bộ phân cơ thể. Với một vài người khi mới thực hiện cách giảm cân này sẽ liên tục thấy đói, tuy nhiên qua vài ngày thực hiện chúng ta sẽ thấy quen hơn và dễ dàng khi thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét