Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Làm hồng vòng một bằng phương pháp thiên nhiên

 Mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà bằng dầu dừa

Làm hồng núi đôi bằng tinh dầu dừa
Trong chuyên mục bài viết về làm hồng vòng một tự nhiên, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã giới thiệu đến các chúng mình các cách làm hồng núi đôi bằng giải pháp tự nhiên ở bài viết trước. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chúng ta một cách làm hồng núi đôi đơn giản và hữu hiệu rất tốt đó chính là làm hồng vòng một bằng dầu dừa.


Dầu dừa là một nguyên liệu rất tuyệt vời có nhiều công dụng trong việc làm đẹp của phái nữ, có giải pháp dưỡng da, dướng tóc, hỗ trợ giảm cân, tiêu hóa… và rất nhiều tác dụng khác, Phú Xuân sẽ có bài viết chi tiết nói rõ về tác dụng của dầu dừa cho các bạn tham khảo. Công dụng thì nhiều nhưng ít ai biết đến tác dụng rất hay đó là làm hồng đôi gò bồng đào của dầu dừa. Nếu chúng mình có đôi gò bồng đào bị sẫm màu và đã thử nhiều  cách khác nhau để làm hồng đôi gò bồng đào nhưng chưa được như ý, hoặc chúng ta muốn thử với giải pháp mới này để có được nhũ hoa hồng hào thì nên thử xem.


Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa
+ Các chúng mình chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.


+ Rửa sạch núi đôi của chúng mình bằng nước ấm để tinh dầu dừa có giải pháp thấm tốt hơn vào cơ thể.



+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên núi đôi từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn.


+ Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.


Chăm chỉ làm đều đặn như vậy mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả của việc này, núi đôi của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn trước. Giúp bạn làm cho quay lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân. Phương pháp này đòi hỏi chúng ta cần có sự kiên trì để thực hiện hàng ngày. Bạn có giải pháp luôn tin tưởng dùng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất để tránh trường hợp quên.


Ngoài tính năng làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa thì dầu dừa còn có cách dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết… Dầu dừa ngày nay được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiều công dụng lại dễ tin tưởng sử dụng. Hơn nữa đây là nguyên liệu được làm từ thiên nhiên nên bạn không cần lo về tác dụng phụ gây hại cho cơ thể hay làn da của người dùng nó.


Đây là bí kíp làm hồng nhũ hoa tự nhiên giúp chúng mình có sử dụng làm vòng một hết không hồng hào đen do bẩm sinh, do sinh nở và cho con bú. Chúc các chúng mình thành công để có được đôi gò bồng đào hồng hào tươi tắn, thêm sức hấp dẫn và quyến rũ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét