Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Cách trị sẹo thâm hữu hiệu giúp phái yếu tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp

thuoc bio marine collagen Vết sẹo, dù nằm ở vị trí nào trên các bộ phân cơ thể cũng tạo ra một số phiền toát không đáng có. Hiện nay có nhiều giải pháp trị sẹo thâm hiệu nghiệm nhưng việc để các giải pháp phát huy tối đa có kết quả tốt thì việc giữ sạch vùng ra là điều tối quan trọng.

Chăm sóc da bị sẹo thâm:


Bạn phải nhớ rằng luôn giữ đôi bàn tay sạch sẽ khi rửa mặt. Vì đôi bàn tay là nơi tiếp xúc trực tiếp với da mặt, giữ bàn tay sạch sẽ sẽ tránh được vi khuẩn và bụi bẩn truyền từ tay sang mặt.


Tag: my pham lam trang da hieu qua


Bạn nên rửa với nước ấm, và thấm da cũng bằng nước ấm sẽ làm đối với lỗ chân lông giãn nỡ và phụ nữ có khả năng dễ dàng lấy đi được các lớp bụi bẩn nằm sâu bên trong da và nước ấm còn có công dụng thư giãn và massage kết quả tốt.


Bước này rất quan trọng, bạn cần chọn lựa loại sữa rửa mặt, sữa tắm thích hợp với làn da của mình, nếu chọn sai cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của bạn. Nhất là với da mặt đang bị sẹo như của chị em,  quý cô nên tới các chuyên gia về da liễu để được tư vấn và chọn sữa rửa mặt tương thích.


Khi rửa tuyệt đối bạn không nên dùng khăn bông chà xát lên mặt, vì những lúc này da mặt quý cô rất mỏng.


Sau đó chị em dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng trên da chị em, nhưng không được phép lau quá mạnh vì lúc này da phái yếu rất mỏng


Bước cuối cùng là phái yếu nên bôi kem dưỡng ẩm để giữ cho da mặt mịn màng và giúp da mặt sẹo có thể hấp thụ tốt các những dưỡng chất quý.


Trên là giữ gìn da mặt sạch giúp cách đào thải vết sẹo thâm kết quả tốt.


Một số mẹo trị sẹo thâm tại nhà dễ thực hiện:


Rau má: Rau má giúp thanh nhiệt, giải độc trong những ngày mùa hè nóng nực, cân bằng hệ điều tiết âm – dương trong cơ thể, nhất là đào thải sẹo nhanh lẹ. Thành phần trong rau má là bài thuốc uống hiệu nghiệm làm lành một số tổn thương của làn da. Bạn có mẹo hay xay nước rau má để uống còn bã tận dụng để đắp lên một vài vết sẹo thâm.


Dưa chuột: có tác dụng liền sẹo, làm đẹp da và ngăn chặn vết thâm cực kì hữu hiệu. Hàng ngày, thái mỏng lát dưa chuột đắp lên một vài vết sẹo. Sau một thời gian, vết sẹo sẽ mờ dần đi và mau chóng biến mất.


Nghệ: Thành phần của nghệ sẽ giúp bạn xóa đi một vài tế bào da chết, giúp liền sẹo và mờ vết thâm. Bạn có thể tin tưởng sử dụng nghệ tươi, bột nghệ hoặc những loại kem tinh chế từ nghệ để trị sẹo thâm.


Hãy thực hiện các bước và phuong phap tri seo tham trên bạn sẽ phòng tránh được mụn và sẹo giúp hỗ trợ sẹo hiệu nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét