Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

5 cách giúp quý bà giảm vết nhăn hiệu quả nhất

trang da bang te bao goc


Nếp nhăn hiện diện do tuổi tác. Tuy nhiên, có những nguồn gốc khiến đối với da lão hóa nhanh như hút thuốc, thiếu nước hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không có sự bảo vệ… vết nhăn sẽ hình thành sớm hơn bất chấp tuổi tác. Dưới đây là một vài phương pháp làm giảm nếp nhăn hữu hiệu.


1. Duy trì độ ẩm đối với da


Mất nước là một trong một số nguồn gốc phổ biến khiến dấu nhăn ghé thăm quý bà. Ngoài ra tin dùng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần ure có khả năng ngăn chặn mất nước cũng rất tốt đối với da.


Tham khảo: trang da voi te bao goc


2. Sử dụng kem dưỡng trắng da


Những loại kem chứa collagen giúp khôi phục các tế bào da bị hư hại. Bên cạnh đó, một vài loại kem chống nhăn chứa thành phần axit hyaluronic có công dụng cải thiện độ đàn hồi của da, làm căng da, “đánh bật” một vài dấu nhăn khó ưa.


3. Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và những hóa chất có hại


Che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài để bảo quản làn da khỏi sự bức xạ có hại của mặt trời. Bên cạnh đó, sử dụng kem chống nắng thật hoàn hảo với da, giúp da chống lại tia UVA – UVB. Tuyệt đối không sử dụng một số loại mỹ phẩm, hóa chất mạnh lên da hoặc gây kích ứng cho da.


4. Không hút thuốc lá


Hút thuốc lá không một số hại phổi mà còn ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn. Theo các nhà nghiên cứu, thuốc lá có giải pháp đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Một số enzymes được hiện diện bởi khói thuốc lá làm phá vỡ các collagen có ích đối với da.


5. Phong cách sống và chế độ sử dụng thức ăn


Căng thẳng, ít thời gian, thiếu ngủ, chế độ sử dụng thức ăn không khoa học…chính là một số nguyên nhân khiến cho da bị xỉn, nhăn nheo… Để cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, nên bồi bổ lượng vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vitamin B, C có chứa nhiều trong rau củ quả, những loại hải sản…rất tốt đối với da. Ngoài ra, thay vì dùng café, nên tin tưởng sử dụng trà dược liệu quý hoặc cacao – một vài thức uống không ảnh hưởng tới da mà còn làm đối với da mềm mại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét