Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Những loại món ăn có lợi ích làm da sáng mịn

thuoc collagen c cua my

Hầu hết phái yếu nào cũng đều mong muốn có được một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Điều đó thực tế hoàn toàn không hề khó, ngoài việc chăm sóc da với những loại kem dưỡng làm bóng da bên ngoài. Bạn có thể bổ sung chất bổ đối với làn da từ bên trong với những loại rau củ sau đây.


Xem thêm: uống collagen


Khoai tây
Khoai tây chứa lượng lớn vitamin B và các xenlulozo, cũng như các protein, chất béo, tinh bột cao cấp và các thành phần dinh dưỡng khác. Các chất này không chỉ đóng một vai trò chính chính quan trọng trong quá trình chống lão hoá, mà còn có tác dụng loại bỏ các các độc tố và chất dư thừa ra khỏi các bộ phân các bộ phân cơ thể.
Thêm vào đó, khoai tây còn giàu vitamin C làm trắng da. Và các chất xơ thô trong khoai tây có có có trách nhiệm làm mềm ruột.


Tham khảo thêm: thuoc collagen dang bot


Các loại đậu
Các nghiên cứu kỹ kỹ hiện đại đã tìm ra rằng đậu có chứa nhiều các pro vitamin A có phương thức chuyển hoá thành vitamin A trong cơ thề. Vitamin A khiến da trắng và mượt mà, ngăn chặn chế tạo chất độc và công dụng phụ.
Thêm vào đó, ăn đậu liên tục còn có mẹo hay loại bỏ chứng phù nề, làm căng da và loại bỏ các vết nhăn quanh mắt.



uống collagen của mỹ



Củ cải trắng
Củ cải trắng là một loại rau củ phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Nó có vị hơi cay, có hiệu nghiệm trong việc thúc đẩy tiêu hoá, làm thèm ăn, phân bổ nhu động ruột, chữa ho và giảm đờm dãi.
Đồng thời, củ cải trắng cũng giúp làm trắng da. Đó là bởi vì củ cải trắng có chứa số lượng lớn vitamin C, một chất chống oxi hoá. Vitamin C có biện pháp đề phòng sự chế tạo melanin, phòng ngừa sự ôxi hoá của chất béo, và tránh sự lắng đọng lipofuscin. Việc ăn củ cải trắng không ngừng nghỉ sẽ cho kết quả là da trắng đẹp.


Bạn nên đọc: collagen mỹ 390 viên


Các loại nấm
Nấm là một lại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Nấm chứa nhiều protein và vitamin nhưng lại ít chất béo. Ăn nấm liên tục thúc đây sự tăng trưởng hormone nữ, khiến da trắng sáng và làm chậm quá trình lão hoá.
Thêm vào đó, nấm chứa chất xơ thô và lignin, những chất này không chỉ duy trì cân bằng lượng nước của toàn bộ cơ thể trong đường ruột, mà còn hấp thụ các đối vớilesterol và carbohydrate dư thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Kết quả là, nấm rất có lợi trong việc ngăn ngừa táo bón, ung thư ruột, xơ vữa động mạch và tiểu đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét