Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Chăm sóc làn da rạn sau khi sinh giúp quý bà không còn buồn phiền

loai thuoc lam trang da

Phụ nữ sau khi sinh con làn làn da bị rạn nứt, khiến họ nhận thấy mất tự tin, không dám mặc một số bộ trang phục mà mình thích. Tuy nhiên làn làn da rạn nứt của bạn vẫn có cơ hội được cải thiện bằng một vài cách không phức tạp dưới đây!


Thế nào là rạn làn da sau khi sinh?


Rạn làn da là biểu hiện cảu sắc tố hồng hiện lên da ở khu vực vòng hai , vùng mông và vùng đùi , càng về thời gian sau những sắc tốt này sẽ chuyển thành màu nâu và sau đó thành một số vệt trắng dài trên da.


Bạn nên đọc: thuoc uong lam trang da toan than


Rạn làn da không gây ra đau đớn một số nó đào thải đi thẩm mĩ trên cơ thể và làm đối với đàn bà thấy được tự ti .Trên thực tế không xảy ra các nào để xóa hoàn toàn vết rạn dạ ngoài phẫu thuật thẩm mĩ . Tuy nhiên chúng ta có giải pháp làm mất chúng đi bằng một số giải pháp như sau :


-         Thoa kem dưỡng đối với làn da : Là một trong những biện pháp hiệu nghiệm để chữa trị rạn da , những loại mỹ phẩm có chứa Trentinoin sẽ tốt đối với quá trình khôi phục rạn làn da của đàn bà.


Tuy nhiên việc thường xuyên dùng bất kì viên uống và mỹ phẩm nào cần phải có sự tư vấn của bác sĩ . Sau khi sinh thời kỳ cho con bú rất quan trọng , nếu bạn sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng sẽ ảnh hưởng tới con bạn .


-          Chế độ ăn : Ăn các thức ăn có chứa nhiều Vitamin A , C ,E , kẽm  sẽ tốt đối với làn làn da  của đàn bà làm giảm quá trình lão hóa ,khôi phục da , giữ đối với da cưng mịn . Bơ thực vật có tác dụng là đối với làn da trở nên săn chắc , hãy dùng loại bơ này thoa đều lên vùng da bị rạn nứt .


-         Chuối : Chuối cũng có tác dụng đẩy lùi các vết ran nứt trên dạ , hãy dùng quả chuối nghiền nát sau đó thoa lên da , sau 15-20p hãy rửa sạch bằng nước ấm.


-         Yến mạch và bơ sữa : Hãy trộn ½ bột yến mạch nấu chính với ½ chén bơ sữa , sau đó thoa lên làn da ,để cho khô và rửa sạch . Hỗn hợp này sẽ giúp đối với da ban trở nên săn chắc , se lỗ chân lông và khôi phục vẻ rạng ngời của làn làn da .


-         Massage các bộ phân cơ thể không ngừng nghỉ để tăng sự lưu thông máu , bạn có mẹo hay thường xuyên dùng dầu dừa hoặc dầu hạnh để massage vết rạn nứt sẽ mau mờ .


-         Viên Vitamin E : Nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc tin dùng vitamin dạng viên đối với quá trình trị rạn da . Viên vitamin E có công dụng cải thiện các vết rạn , hoặc đàn bà có thể dùng chúng trong quá trinh massage .


-         Mặt nạ với cà phê : Trộn ¼ cà phê với lồng trắng trứng , thoa đề lên làn da và sau đó rửa sạch bằng nước ấm .


-         Luyện tập : Cần bồi bổ đủ nước cho các bộ phân cơ thể ,trung bình mỗi ngày 2-3l nước và có một số bài luyện tập cơ bản để tăng độ đàn hồi đối với làn da nên chú ý nhưng bài luyện tập cơ bắp , săn chắc làn da .


Việc nâng niu nhưng vết rạn làn da sau khi sinh là một quá trình lâu dài , với các cách chăm sóc da rạn nứt sau khi sinh con ở trên đây, các đàn bà nên kiên trì thực hiện để thấy được có kết quả tốt của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét