Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

7 tác dụng tuyệt diệu của dầu dừa mà bạn gái nên biết


Hỗ trợ giảm trọng lượng, tốt đối với tiêu hóa, quản lý bệnh tiểu đường tuyp 2, làm tăng sự trao đổi chất, làm tăng sức khỏe đối với da… là một vài tác dụng nổi bật của dầu dừa mà chị em không nên bỏ qua.
Loại thức ăn vùng nhiệt đới có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Dưới đây là những tác dụng của dầu dừa, phái yếu hãy tham khảo để có thể tin tưởng tin tưởng sử dụng chúng hợp lý và có hiệu quả nhất.


1. Dầu dừa chứa chất béo có ích đối với việc bồi dưỡng năng lượng đối với cơ thể
Dầu dừa chứa axit béo bão hòa ngắn hạn ( MCFAs). Loại axit béo này “khỏe mạnh” hơn so với chất béo trans. Tiêu thụ nhiều chất béo trans được đối với là nguyên do đưa đến các bệnh như bệnh tim, trầm cảm và nồng độ cholesterol tăng trong tất cả cơ thể. Tiêu thụ chất béo MCFA trong dầu dừa có ích gì đối với hầu hết các bộ phân cơ thể của phái yếu? Cơ thể sẽ chuyển hóa các chất béo trong gan, ngay tức thì chuyển chúng này thành năng lượng (bồi dưỡng nhiên liệu đối với não và thúc đẩy chức năng cơ bắp) chứ không phải là lưu trữ lại như chất béo trans.

Tham khảo: sua ong chua royal jelly 1610mg



2. Kiểm soát trọng lượng
Nhiều tìm hiểu đã xem xét các liên kết giữa tiêu thụ dầu dừa với tốc độ giảm béo của phụ nữ và thấy rằng dầu dừa có tác dụng giúp phái yếu giảm cân bụng. Các nhà tìm hiểu phát hiện ra dầu dừa dễ tiêu hóa và cũng bảo vệ toàn bộ toàn bộ cơ thể khỏi sự đề kháng insulin nên hạn chế được sự thèm ăn và sử dụng thức ăn vô độ. Ngoài ra, chất béo trong dầu dừa có tác dụng chuyển thành năng lượng, bồi bổ nguyên liệu đối với các bộ phân toàn bộ cơ thể nên phái yếu không cần nạp quá nhiều calo vào người.






Bạn có khả năng cung cấp dầu dừa để giảm cân bằng cách thêm một muỗng cà phê dầu dừa vào chế độ bổ sung thức ăn hàng ngày và dần dần tăng lên đến bốn muỗng cà phê mỗi ngày.

Tham khảo thêm: tac dung cua vien tao bien cua nhat


3. Hỗ trợ tiêu hóa tốt
Nếu bạn bị tiêu hóa kém hoặc bụng đầy hơi, hãy thử thêm dầu dừa vào chế độ ăn của quý cô để khắc phục hiện tượng này. Dầu dừa được đối với rằng có tác dụng làm giảm rối loạn tiêu hóa, bao gồm hội chứng ruột kích thích và loại bỏ các vi sinh vật gây khó chịu trong bụng. Axit béo trong dầu dừa có đặc tính chống vi khuẩn nên nó có mẹo hay ảnh hưởng đến vi khuẩn, triệt tiêu một số loại vi khuẩn như nấm candida hoặc ký sinh trùng gây tiêu hóa kém.



4. Quản lý bệnh tiểu đường tuyp 2
Một nghiên cứu kỹ kỹ gần đây của Viện nghiên cứu kỹ kỹ Y khoa Garvan ( Australia) tìm thấy rằng dầu dừa có mẹo hay giữ gìn chống lại sự đề kháng insulin, làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2. Chất béo MCFA đủ ít để được hấp thu vào các tế bào nơi và nhanh chóng chuyển đổi thành năng lượng. Quá trình này không chỉ làm giảm lượng chất béo lưu trữ lại trong các bộ phân cơ thể mà còn có công dụng cải thiện độ nhạy cảm insulin, từ đó giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể “quản lý” bệnh tiểu đường rất tốt.

Tag: kem duong the feiya


5. Hỗ trợ khả năng miễn dịch
Dầu dừa được tạo thành từ chất béo lành mạnh axit lauric, axit caprylic và axit capric… Các axit này có khả năng kháng nấm, kháng khuẩn, kháng virus nên chúng thúc đẩy hệ thống miễn dịch hoạt động mạnh hơn. Axit lauric có chứa nồng độ cao nhất của các axit béo MCFA (khoảng 75%), các bộ phân toàn bộ cơ thể sẽ biến lượng chất béo này thành monolaurin – một hỗn hợp có thể giúp chữa lành các bệnh do virus tạo ra như herpes, cúm…



6. Thúc đẩy sự trao đổi chất
Một nghiên cứu kỹ báo cáo trong Tạp chí Dinh dưỡng của Mỹ đối với thấy rằng dầu dừa tăng cường sự trao đổi chất. Các nhà nghiên cứu kỹ thấy rằng những người tham gia tiêu thụ hai muỗng canh dầu dừa mỗi ngày đốt cháy calo nhiều hơn so với một số người tiêu thụ ít hơn. Nhờ đó, sự trao đổi chất diễn ra mau hơn, giúp làm tăng hệ thống miễn dịch của hầu hết toàn bộ cơ thể và đồng thời cũng có công dụng giúp quý cô giảm cân có kết quả tốt.


7. Làm giảm nếp nhăn, tránh lão hóa
Dừa không dành riêng cho các cấu tạo nấu ăn của phụ nữ – nó còn là một thức ăn có chức năng chữa trị tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho da. Dầu dừa giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, đề phòng da bị võng và tạo ra nếp nhăn. Xoa dầu dừa trực tiếp đến làn da của phụ nữ để làm mềm da, tăng cường sức khỏe của da, giảm nguy cơ nhăn và lão hóa da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét