Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Làm đẹp cặp chân mày


Để có đôi mắt đẹp, chúng ta không chỉ chú trọng phần trang điểm đôi mắt hay tạo độ cong vuốt đối với hàng mi. Một trong một số yếu tố then chốt giúp đối với đôi mắt trông “hút hồn” là đường chân mày đẹp.

 Đường chân mày được tạo dáng đúng điệu, thật hoàn hảo sẽ làm cân bằng nét đẹp thanh tao đối với khuôn mặt của phụ nữ.


Sau đây là các bước tạo dáng đường chân mày đẹp.


Bước 1: Xác định điểm bắt đầu, điểm đỉnh và điểm kết thúc của đường chân mày
Hãy áp dụng biện pháp hay nhất đơn giản sau đây để tạo dáng đường chân mày đối với tất cả các hình dạng của khuôn mặt.

Bạn nên đọc: kem feiya chinh hang cua nhat


Phái yếu chỉ cần giữ cây thước kẻ thẳng đứng sao đối với đầu thước kẻ trùng với điểm ngoài cùng của cánh mũi, điểm giao nhau giữa đường thẳng của thước kẻ với phần trong cùng của đôi mắt là điểm bắt đầu của đường chân mày.



Tiếp đến, phụ nữ giữ cho thước kẻ nghiêng sang một góc mà đầu thước kẻ nằm bên ngoài cánh mũi và đường thẳng của thước kẻ trùng với điểm ngoài cùng của tròng đen của mắt, điểm giao nhau giữa đường thẳng của thước kẻ và đường chân mày là điểm đỉnh mà quý cô cần tìm.

Tag: an gi giup tang kich thuoc duong vat


Để đảm bảo sự chính xác, đàn bà nên đứng trước gương và phải giữ đối với đầu và mắt hướng thẳng về phía trước. Sau đó, đàn bà di chuyển thước kẻ sao đối với đầu thước kẻ vẫn nằm ngay cánh mũi và tạo thành một đường thẳng nằm ngay sát đuôi mắt, điểm giao nhau giữa đường chân mày với thước kẻ là điểm kết thúc của đường chân mày.

Tham khảo: gia sua ong chua 63.2


Phái yếu nên lấy bút chì trang điểm để đánh dấu lại một vài điểm quan trọng này để không bị quên. Hãy lập lại các động tác tương tự như thế để xác định một số điểm cần thiết đối với đường chân mày bên kia.


Bước 2: Tỉa đường chân mày gọn gàng
Trước khi tỉa đường chân mày, chúng ta nên chải chuốt và dùng kéo bấm cắt gọn một số vùng lông mày dài và dày để đường chân mày trông gọn đẹp tự nhiên. Cách làm này cũng giúp quý cô nhận ra chính xác một vài điểm quan trọng của đường chân mày. Quý cô nhớ là dùng chất làm se hay lạnh vùng lông mày để khi tỉa quý cô sẽ ít có cảm giác đau hơn.


Bước 3: Kẻ lại đường chân mày cho rõ nét
cách tốt nhất quan trọng để có đường chân mày đẹp là tạo dáng trông dài hơn đôi mắt của phái yếu. Điều này sẽ mang lại hiệu ứng đặc biệt giúp cho khuôn mặt của chị em đẹp hơn (nhất là với khuôn mặt dài và tròn). Tiếp đến, phái yếu có biện pháp dùng bút chì trang điểm để kẻ lại đối với đường chân mày trông rõ nét và đẹp tự nhiên hơn.


Kem tri ran da hieu qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét