Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Làm xinh xắn từ hạt tiêu chị em đã biết chưa?

Hạt tiêu tưởng chừng như có hại đối với da vì hoạt chất của nó khá mạnh. Nhưng thực tế, nếu biết cách sử dụng nó còn có khả năng giúp chị em chăm sóc sắc đẹp hữu hiệu.



Thật bất ngờ khi loại gia vị nêm nếm mỗi ngày này còn có tác dụng làm đẹp cho quý cô phái yếu. Hạt tiêu rất tốt cho da, đặc biệt trong những trường hợp như da bị tàn nhang, nổi mụn nhỏ trên da, bôi đều đặn 1 lớp tiêu đen lên trên sẽ chữa khỏi. Tinh dầu hạt tiêu còn giúp giảm sung huyết bề mặt da, làm ấm toàn bộ cơ thể và tăng sức đề kháng.


Pha tinh dầu tiêu cùng những loại hương liệu khác như hoa oải hương theo một tỉ lệ thích hợp sẽ có công dụng tốt đến tinh thần, đối với phái yếu cảm giác thư giãn, sảng khoái, xua tan một vài cơn mệt mỏi, stress thường ngày và cả những cơn lo âu, hồi lọ.


 


 1. Dưỡng da 


Hạt tiêu xay nhuyễn trộn với đường nâu và tinh dầu còn được sử dụng như loại mặt nạ dưỡng giúp làn da thêm hồng hào, đầy sức sống. Tiêu góp phần kích thích quá trình lưu thông máu, hỗ trợ quá trình vận chuyển oxy và những dưỡng chất quý hiếm đối với tế bào biểu bì trên da mặt. Đây được coi là một phương pháp dưỡng da và trị nám da bằng phương pháp dân gian kết quả tốt.

Tag: kem trang da han quoc


Tham khảo thêm về cách chống nám cho da với  bo san pham lam trang da han quocđể có một làn da trắng sáng mịn màng nhé.


 



 Mặt nạ dưỡng da từ tiêu 


 


 2. Trị mụn đầu đen 


 Cách 1: Trị mụn: Hạt tiêu đen nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa chua dùng đắp lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Những hoạt chất có trong sữa chua và hạt tiêu sẽ đánh bay mụn nhọt cho phái yếu làn da mịn màng.

Tham khảo thêm: thuoc bo nao


 Cách 2: Hạt tiêu đen xay nhuyễn, 1 thìa Sữa đông – loại sữa dùng để làm pho-mat. Lấy 1 thìa hạt tiêu đen xay, thêm 1 thìa sữa đông bỏ vào bát lớn. Trộn trung 2 nguyên liệu lại với nhau tới khi thành một hợp chất có dạng keo dính. Đắp hỗn hợp hạt tiêu đen và sữa lên da, thoa đều và mỏng. Để trên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Đàn bà có thể tin tưởng thường xuyên dùng cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen này 2 lần 1 tuần, thường xuyên dùng không ngừng nghỉ để cho có kết quả tốt trị mụn đầu đen vượt trội. Đây là phương pháp hay nhất trị mụn mới mà phái yếu có thể thường xuyên tin dùng để trị mụn thành công.


 


 3. Tẩy da chết 


Hạt tiêu đen vị cay, tính nóng. Quý cô có mẹo hay tận dụng tính chất này để làm đẹp bằng cách nghiền mịn hạt tiêu một lượng vừa đủ rồi đắp mặt nạ lên da mặt giúp tẩy tế bào chết.
Tag: thuoc tri nam tot nhat

Xem thêm: co nen cho tre uong thuoc bo sung canxi


 


 4. Chữa rụng tóc 


Rụng tóc là mối lo ngại của rất nhiều người cả phái nam và nữ và mong muốn chữa căn bệnh này ngay từ lúc đầu. Nhưng việc trị rụng tóc đòi hỏi một quá trình lâu dài và kiên trì ở quý bà. Với hạt tiêu và chanh quý bà đã có một bí quyết chữa rụng tóc hiệu quả rồi đó. Đồng thời đây là cấu tạo phái yếu có cách bỏ túi và áp dụng ngay từ bây giờ.


 



 Tiêu cũng giúp làm đẹp tóc có kết quả tốt 


 


Sự kết hợp giữa hạt tiêu và hạt chanh là cách chữa rụng tóc kết quả tốt và đây là sự kết hợp hoàn hảo cho căn bệnh đáng ghét này của chị em. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị: Hạt tiêu đen, hạt chanh, nước. Tán nhuyễn hạt tiêu và hạt chanh. Sau đó mới trộn chúng lại với nhau. Đối với thêm nước để tạo thành hỗn hợp có dạng sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên da đầu, tuy có cảm giác nóng rát nhưng lại rất hữu hiệu. Ủ tóc khoảng 5-10 phút rồi gội lại đầu với nước sạch.



  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm béo nổi tiếng trên toàn thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản sinh từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp chị em giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thức ăn có chức năng dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể và tác động mau lẹ lên những vùng nhiều mỡ nhất trên tất cả các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi tất cả hầu hết toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can hieu relacore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét