Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Muốn sở hữu làn da trang phái yếu không thể có ngay tức thì

Sở hữu một làn da trắng sáng mịn như tuyết là mong ước của toàn bộ phái đẹp Phương Đông. Bởi theo quan điểm của họ một làn da trắng không chỉ khiến các eva dễ dàng chọn lựa màu sắc trang phục ưa thích mà còn biểu hiện của nét quý phái và sự quyến rũ.










 


 Tại sao làm trắng da không thể lập tức? 


Tuy nhiên, có một sự thật mà không phải phái yếu cũng biết được “làm trắng da không thể tức thì”. Theo như tiến sĩ Theodore Hersh – Nhà khoa học người Mỹ – giáo sự y học Đại học Y khoa Emory đối với rằng màu sắc da của mỗi người tùy thuộc vào số lượng tế bào hắc tố melanin có sẵn trong lớp hạ bì do di truyền. Khi tiếp xúc với ánh nắng, tia cực tím, lớp mầm sẽ tăng sinh lượng tế bào hắc tố melanin và đẩy lên bề mặt da khiến da trở nên sạm đen. Tắm trắng thực chất chỉ lột bỏ đi lớp da đen nằm trên tầng trên cùng. Trong khi đó các tế bào hắc tố melanin vẫn được lớp mầm của thượng bì chế tạo và tái tạo màu da như ban đầu. Như vậy, chúng mình dù chăm chỉ tắm trắng cũng chỉ biến đổi được màu da tạm thời chứ không sửa đổi lượng melanin có trong tế bào.

Xem thêm: an gi lam duong vat to ra



Càng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời da càng dễsản xuất melanin khiến khuôn mặt trông già so với tuổi


 giải pháp giảm lượng melanin trong tế bào 


Dựa vào 30 năm nghiên cứu kỹ trên làn da Châu Á, tiến sĩ Theodore Hersh đã phát hiện ra biện pháp có giải pháp làm sạch sự tạo ra hắc sắc tố melanin mà vẫn mang lại vẻ tươi đẹp rạng ngời cho làn da chính là cách bổ sung thành phần glutathione vào trong cơ thể đã bị thiếu hụt đi do tuổi tác, ánh nắng mặt trời và stress. Tuy nhiên, cách cung cấp an toàn nhất phải thông qua đường uống hoặc ngậm tuyệt đối không tiêm trực tiếp vào toàn bộ toàn bộ cơ thể  viên nang mềm sữa ong chúa.

Bạn nên đọc: dieu tri xuat tinh som bang tay y



Loại TPCN Thiocell TM đã được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam đồng đảm bảo độ an toàn và hiệu quả làm trắng da


Loại TPCN viêm ngậm làm trắng da Thiocell TM chính là nghiên cứu kỹ thành công nhất của tiến sĩ Theodore Hersh trong suốt 30 năm qua. Thiocell TM bao gồm 90% glutathione nguyên chất, chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn, ngoan hiền, thân thiện với hầu hết các bộ phân cơ thể con người, 10 % còn lại bao gồm: vitamin C, vitamin A, vitamin E…..Tất cả các những dưỡng chất quý hiếm quan trọng này khi được thẩm thấu đến triệu tế bào trong cơ thể thông qua niêm mạc miệng sẽ tác động không ngừng nghỉ đến liên kết bền vững của melanin khiến chúng bị dứt gãy và vỡ nhỏ thành các hạt li ti và ngăn chặn qua đường bài tiết, đồng thời chúng còn làm trách nhiệm loại bỏ các protein biến tính, hoạt hóa tế bào mầm nhằm mục đích làm mất các đốm nâu, tăng cường sức mạnh đối với thân bì giúp tăng cường độ trong suốt xem như làn da.

Đọc thêm: vien uong sua ong chua co tac dung gi


 hiệu nghiệm làm da trong bao lâu? 


Phái yếu Châu Á không ngừng nghỉ chịu tác động của ánh nắng mặt trời nên lượng melanin tập trung trên da có mật độ rất cao. Do vậy, thời gian làm mất không thể diễn ra 1 hay 2 tuần. Thường xuyên dùng TPCN Thiocell TM một ngày ngậm 1 Thuốc uống, sau 3 – 6 tháng làn da của chị em có cơ hội sáng lên 2- 3 tone màu.



 Để được tư vấn làm trắng da miễn phí bằng Thuốc ngậm Thiocell TM liên hệ: 


  Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Lavita Việt Nam  


Phòng 625, Regus Center Press Club


59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Điện thoại: 04. 39367855/ 04. 39367953


Hotline: +84 (0) 96 885 7777


Website: thiocellusa.Com.Vn


Http://tips.Lavitavietnam.Com/


Https://www.Facebook.Com/lavitavn?ref=hl



0 nhận xét:

Đăng nhận xét