Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Mẹo làm đẹp bất ngờ từ sữa con ong chúa


Sữa ong chúa vị cứu tinh của nhiều phái yếu quý cô- với những công dụng của sữa ong chúa giúp quý bà cải thiện và trẻ hóa làn da của mình từ bên trong mang lại làn da mịn mang và khỏe khoắn.



Trong sữa ong chúa chứa đến 40 thành phần những dưỡng chất cân bằng và mang tính chất tự nhiên có lợi đối với làn da của chúng mình  sua ong chua hang xach tay uc.
Sữa ong chúa làm đẹp da bằng cách cải thiện tình hình rối loạn nội tiết tố


Sữa ong chúa chứa nhiều thành phần Acid Decene có công dụng như hormone nữ Estrogen. Đối với chị em lớn tuổi, lượng estrogen sẽ giảm dần và gây mất ngủ, da dẻ nhăn nheo do mất dần lớp mỡ dưới da, hay bi kịch kinh nguyệt không đều, dễ xúc cảm, khô âm đạo, gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng. Việc bồi bổ acid Decene cho hầu hết toàn bộ cơ thể quý bà sẽ giúp da dẻ đàn bà căn hơn giúp cho quý bà ngủ ngon hơn để các hoạt động trao đổi chất ở da được tốt hơn mang lại làn da khỏe khoắn.

Đọc thêm: power slim news


  Sữa ong chúa làm đẹp da và tránh lão hóa.  


 



Sữa ong chúa làm đẹp làn da bởi thành phần Parotin trong sữa ong chúa có chức năng chính bảo quản vẻ thanh xuân, chống sự lão hóa của làn da từ bên trong. Các vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin có trong sữa ong chúa sẽ bồi bổ hầu hết các bộ phân cơ thể giúp toàn bộ cơ thể làm tăng sản xuất ra collagen và làm thay đổi tính chất của sợ đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đầy tuần hoàn nội mô. Cung cấp emzym chống gốc tự do superoxide dismutase và glutathione peroxidose còn giúp loại bỏ các gốc tự do Lipofusin (là một chất mềm biểu hiện bi kịch yếu kém củ mô tế bào về già được tích lũy trong não người già và có khả năng loại khỏi hầu hết toàn bộ cơ thể bằng vài dược phẩm trong đó có sữa ong chúa) giúp tạo độ đàn hồi, dàn da trở nên hồng hào rạng rỡ và duy trì làn da trẻ trung khỏe mạnh.

Bạn nên quan tâm: sữa ong chúa hãng nào tốt nhất

Tham khảo: nhau thai cừu vip placentra


  Sữa ong chúa chống nám da và trị mụn  .


Sữa ong chúa có chứa nhiều enzyme hoạt tính, vitamin E, vitamin C, taurin, B-caroten, các nguyên tố vi lượng Se, NO có tác dụng điều tiết hai chiều cho hệ thống nội tiết, làm đối với tế bào da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính Tyrosine, làm mất các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Đồng thời, thành phần Flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng oxy hóa mạnh, phòng tránh sự xuất hiện các gốc tự do ở trong da, có mẹo hay loại bỏ các chân nám, bồi bổ tính chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch tránh lão hóa. Ngoài ra sữa ong chúa trị mụn rất tốt.


 



Sữa ong chúa làm đẹp từ bên trong đem lại cho chúng ta làn da khỏe đẹp dưới tác động của các yếu tố bên trong như mất cân bằng nội tiết tố, tuổi tác; và các yếu tố bên ngoài như môi trường sống, điều kiện làm việc, căng thẳng. Hơn nữa sữa ong chúa còn có một vài công dụng dược lý như làm tăng quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, tránh lão hóa, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường sức co bóp cơ tim, &hellip  sữa ong chúa úc costar;


Trên thị trường bày bán rất nhiều loại sữa ong chúa của Úc, Mỹ, đất nước mặt trời mọc chúng đều có những công dụng tương đương nhau nhưng chị em cần nghiên cứu kỹ nên mua sữa ong chúa ở đâu? Để tránh không mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét