Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Các điều băn khoăn về nhũ hoa của quý cô

Vùng ngực là phần các bộ phân cơ thể hấp dẫn nhất, thơ mộng nhất của người quý bà. Bộ ngực đẹp là niềm hãnh diện của phái yếu. Đẹp thế, hấp dẫn thế, nhưng chỉ sau một lần sinh con, bộ ngực đã gầy teo đi, mất hết dáng xưa.



Một khuôn ngực đẹp là phải đầy đặn, căng tròn, cân đối, màu da hồng hào, kích thước vừa phải, đầu vú nhỏ gọn, quầng vú không quá to, da đầu vú và quầng vú sẫm hơn các vùng xung quanh nhưng vẫn có màu tươi tắn…..


Điều oái oăm của tạo hóa là rất khó để có một khuôn ngực đẹp, nhưng vẻ đẹp đó lại bị mất đi rất dễ dàng. Chỉ sau một lần sinh đẻ, một cơn bệnh làm gầy đi là bộ ngực có cách đã mất hết dáng xưa. Khi gầy ngực dễ mất đi sự cân đối nhưng khi các bộ phân các bộ phân cơ thể tròn trịa trở lại thì khuôn ngực không đầy đặn như lúc đầu vì mô mỡ tập trung vào một vài vùng không hề mong đợi như: bụng, đùi, hông.


Vì vậy không ít quý cô phụ nữ đã lo lắng đến mất ăn, mất ngủ vì đôi đôi gò bồng đào của người dùng, để sở hữu lại sự tự tin và niềm kiêu hãnh, các chị hầu như chẳng hề tiếc điều gì để sở hữu lại vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban cho. Sau đây là một vài mẹo nhỏ tổng hợp được từ phương pháp làm đẹp vòng một của phụ nữ:

Bạn nên đọc: cong dung cua tinh dau hoa anh thao


 


 1. Để trẻ hóa da ngực? 


Thời gian gần đây, việc trẻ hóa da, làm săn chắc, xóa các dấu nhăn, lam sao de nhu hoa hong len, giải quyết vấn đề da bị chảy xệ không nhất thiết phải dùng đến dao mổ, mà laser đã trở thành công nghệ mang tính thời sự. Khi chiếu vào da, tia laser có khả năng đi sâu vào đến lớp bì, tác động mạnh mẽ kích thích nguyên bào sợi tăng sinh collagen (là lớp nền của da – lớp này bị giảm dần hàng năm do tuổi tác), tăng sợi đàn hồi và các protein khác, cho nên sẽ làm đầy dần lớp bên dưới của da, làm da co lại, săn chắc hơn, da căng hơn nên mượt mà hơn, các nếp nhăn mờ dần. Tuy nhiên công nghệ này cần có thời gian và kiên nhẫn thực hiện nhiều lần.


 


 2. Đôi núm vú bị chảy xệ, ngực nhão, xử lý ra sao? 


Thường núm vú xệ là do cả khuôn ngực bị xệ. Xệ có mẹo hay do bẩm sinh, lão hóa, sinh nở nhiều lần hoặc mất cân trầm trọng. – Trường hợp vú xệ nhưng nhỏ: bác sĩ có cách đặt túi ngực để nâng đầu vú lên. – Nếu vú to nên làm phẫu thuật chỉnh hình ngực, thu gọn ngực, nâng ngực. Vú quá to không chỉ là nguyên nhân khiến núm vú bị chảy xệ mà còn gây đau lưng và trở ngại cho một vài hoạt động về thể dục thể thao, trở ngại tâm lý và sinh hoạt.

Xem thêm: nhau thai cuu placentra 3000mg


 



 


Sự phát triển quá mức của tuyến vú bắt đầu từ tuổi dậy thì. Để càng lâu việc phẫu thuật càng trở nên khó khăn hơn vì với trọng lượng của tuyến vú, da sẽ bị giãn ra, thòng xuống. Thu nhỏ ngực là một phẫu thuật kinh điển. Ở Tây Âu, phẫu thuật này được thực hiện nhiều nhưng lại không phổ biến ở Việt Nam vì đa số đàn bà có bộ ngực nhỏ.


 


 3. Núm vú to, đen cách nào để khắc phục? 


- Đối với núm to, bác sĩ sẽ phẫu thuật chỉnh hình núm: làm đầu vú nhỏ, ngắn, gọn lại, có thể kèm chỉnh hình quầng vú.


- Núm vú bị đen có thể khắc phục bằng cách thức xâm màu hồng hoặc đỏ trên núm vú. Sau đây là vài lời khuyên nhỏ của tiến sĩ, bác sĩ cho các đàn bà, quý bà có nỗi niềm với đôi nhũ hoa:

Tag: thuoc vien glucosamine


- Nâng ngực là phẫu thuật nên làm nếu ngực bị nhỏ. Kết quả gần như, rất đẹp, rất hấp dẫn. Tỷ lệ biến chứng rất thấp. Các biến chứng đều có mẹo hay sửa chữa được. Có thể thay túi khác. Theo nhiều cuộc phỏng vấn, các bà đều vui vẻ đồng ý những biến chứng để có biện pháp có được bộ ngực vừa ý.


- Ngực to quá khổ, muốn làm nhỏ lại thì nên cân nhắc vì phẫu thuật để lại sẹo lớn và khó mà làm đối với cân đối. Nhưng nếu quá ngực to gây biến dạng cột sống, đau lưng, ngăn chặn hoạt động thì nên làm.


Tag: kem thoa nguc san chac


- Ngực không cân đối nhẹ thì không được chỉnh sửa gì vì khó mà có sự cân đối hoàn hảo. – Đầu ngực to, nên thu nhỏ lại vì kết quả gần như và rất đẹp, làm khuôn ngực trẻ trung ra rất nhiều.


- Xăm màu trên đầu vú và quầng vú: nên cẩn thận vì nhiều khi màu sắc không tự nhiên. Để xóa bỏ nỗi băn khoăn về cách làm hồng núi đôi và vùng kín đó là một cách thức được nhiều phái yếu ứng dụng và đạt được hiệu nghiệm, là luôn tin tưởng dùng kem làm hồng vòng một của Pháp.


 



 Kem làm hồng đôi gò bồng đào Breast Nipple Reddish 


 


Kem làm hồng nhũ hoa Breast Nipple Reddish là một loại TPCN làm đẹp nổi tiếng của thương hiệu Angilina được chiết xuất với kỹ thuật kết hợp collagen giúp tươi mới sáng đẹp vùng da ngực, tăng tính đàn hồi cho da, làm giảm nám sạm, mờ vết nhăn giúp hồng mịn vùng da ngực. Làm thế nào để có núi đôi được hồng hào hơn trở lại.


Nguồn:http://comicspeople.Com/doi-dieu-ban-khoan-ve-vong-mot-cua-chi-em.Htm



  Quảng cáo  

Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày hiện đại hàng ngày của người bệnh, có mẹo hay gây ra tàn phế, mất khả năng lao động mà chữa trị lại rất tốn kém. Ngoài việc làm mất sự tạo ra của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có công dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc chữa bệnh các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmthuoc bo xuong glucosamine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét