Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Một số giải pháp thức giúp xương chống lão hóa ở người cao tuổi

 



Bổ sung vào chế độ ăn một số thức ăn như cá hồi, gừng, đậu xanh… Sẽ giúp xương chắc khỏe và linh hoạt:



1. Quả bơ


Quả bơ là một trong một số thức ăn tốt đối với xương khớp. Loại quả này chứa các chất béo và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như axit béo Omega-3 giúp bôi trơn các khớp, giúp chúng trở nên linh hoạt hơn và giảm triệu chứng viêm khớp.


Hãy kết hợp quả bơ vào chế độ ăn hàng ngày bằng cách xay sinh tố hay salad.


2. Cá hồi

Bạn nên quan tâm: giai phap chua tri xuat tinh som


Hàm lượng protein cao trong cá hồi giúp mô liên kết trong hầu hết cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn chứa dầu Omega-3 có công dụng chống viêm và tăng đàn hồi của da phòng tránh xuất hiện nếp nhăn.


Nếu quý bà muốn trông luôn tươi trẻ, hãy tăng thêm ăn loại cá này.


 



3. Gừng


Loại gia vị này không chỉ tốt đối với đường tiêu hóa mà còn chứa các chất dầu chống viêm sưng hữu hiệu và làm dịu cơn đau khớp.


Gừng có thể được biến hóa trong nhiều thực đơn khác nhau như trà, sinh tố hay ướp các loại thịt. Hãy chọn củ gừng tươi bởi chúng chứa nhiều dinh dưỡng và hương vị tuyệt vời hơn.

Tham khảo: thuốc giảm cân hiệu quả và an toàn nhất


4. Cây đại hoàng


Cây đại hoàng thường được tin tưởng sử dụng phổ biến trong các món tráng miệng và thực tế, chúng lại có tác dụng tuyệt vời cho hệ xương chắc khỏe.


Bởi cây đại hoàng chứa canxi và vitamin K, giúp “trói” các phân tử canxi trong xương và đề phòng gãy xương khi chúng ta có tuổi.Thuoc nhau thai cuu cua uc


5. Đậu xanh


Đậu xanh có tác dụng tăng lên năng lượng bởi chúng bồi dưỡng lượng chất sắt dồi dào tốt đối với da, tóc và móng tay.

Đọc thêm: kem meiya


Đồng thời nó còn là thức ăn giúp giải độc tố đối với cơ thể và tốt đối với hệ xương với vitamin K giúp tối ưu hóa có kết quả tốt của canxi.



6. Dứa


Dứa là một loại trái cây phổ biến nhưng lại có công dụng trên cả mong đợi với chứng đau họng, hỗ trợ tiêu hóa và tăng lên khả năngsản sinh ở nam giới.


Lõi dứa chứa enzyme bromelain có giải pháp chống viêm giúp chữa chứng viêm khớp và đẩy nhanh quá trình khôi phục bi kịch đau khớp do tập luyện.


7. Quả sung


phụ nữ có mẹo hay ăn quả sung tươi hoặc khô. Sung sấy khô rất giàu dinh dưỡng và đàn bà có cơ hội kết hợp vào các món tráng miệng.


Nhưng chúng cũng chứa nhiều đường, cho nên, chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải. Chúng rất tốt đối với hệ tiêu hóa và giảm chứng táo bón, bên cạnh đó, còn tốt giúp xương khớp chắc khỏe với hàm lượng canxi và kali cao.


 



  Quảng cáo  

Thời kỳ này thương hiệu thuốc uống dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem phương pháp hiệu nghiệm nhất để nuôi dưỡng mi cho quý cô. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  thuoc moc mi co hai khong


0 nhận xét:

Đăng nhận xét