Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Một số mối đe dọa tiềm ẩn khi bị khô da


Cá nhân tôi rất phẫn nộ sau khi đọc về việc này. Có vẻ như là kem dưỡng da khô có cơ hội có hại cho sức khỏe của phái yếu. Tìm hiểu gần đây đã chỉ ra rằng rất nhiều trong số họ có estrogen, có mẹo hay xuyên qua da, vào máu và kích thích sự tăng trưởng của tế bào ung thư vú ” nhạy cảm với estrogen ”. Đây không phải là thực sự tin với những người trong phái yếu, nhưng nó có mẹo hay cho phụ nữ.


Các phóng viên rằng tôi đã xem dường như thực sự ngạc nhiên bởi hầu hết điều. Vì vậy, tôi nghĩ rằng có lẽ rất nhiều quý bà không bao giờ nghĩ về nơi sữa, và các thành phần mà chúng chứa, kết thúc lên.


Da là một cơ quan sống. Dầu, các chất thải, không khí và nước (trong biểu mẫu của mồ hôi ) vượt qua ra khỏi nó, thông qua các lỗ chân lông. Các chất hóa học đi qua nó và nhập vào dòng máu.

Xem thêm: vien thuoc nhau thai cuu


Chúng ta có mẹo hay nhìn thấy các bản vá lỗi cho da bổ sung một liều lượng thường xuyên của một loại thuốc. Đó là khó khăn, lần thứ nhất tiên tiên, cho các công ty dược để đến với một hệ thống cho phép những loại thuốc uống đi qua lớp biểu bì, với liều lượng đủ lớn để có hiệu quả được giúp ích bởiviên nang sữa ong chúaúc rất tốt. Một số trong số họ được kết hợp với rượu, mà làm đối với da thẩm thấu hơn. Một số phân tử, chẳng hạn như insulin, quá lớn để đi qua, nhưng các phân tử estrogen là không.
 



 


Hầu hết các kem dưỡng làm mịn da khô trên thị trường có chứa một hoặc nhiều loại rượu, mà làm đối với lớp biểu bì thấm hơn. Họ có nghĩa là để được áp dụng và để lại trên, mang đến đối với họ nhiều thời gian để thâm nhập. Vì vậy, bạn thực sự không muốn loại kem của đàn bà có chứa bất cứ điều gì mà bạn không dám ăn và chị em có khả năng thường xuyên dùng sữa ong chúa để bổ sung thêm sự khỏe mạnh đối với toàn bộ cơ thể.

Xem thêm: thuoc lo nguc



Có thể phái yếu sẽ không nhìn thấy estrogen được liệt kê như là một thành phần, trừ ngay lúc này là một loại kem được thiết kế đặc biệt để giảm các triệu chứng mãn kinh, nhưng chị em sẽ thấy nhau thai và nước ối được liệt kê. Cả hai của một số chứa estrogen và hormone khác. Trong một vài trường hợp, phái yếu sẽ thấy estradiol được liệt kê, mà chỉ đơn giản là một cách thức khác nhau của estrogen. Tuy nhiên, có một vấn đề khác.

Tham khảo: vien uong giam can nao tot


Có rất nhiều thành phần trong kem dưỡng làm mịn da khô mà ” hành động” như kích thích tố, khi họ nhận được bên trong hầu hết các bộ phân cơ thể con người và sẽ đượcnhau thai cuu 100 viengiải quyết. Paraben, ví dụ, là chất bảo quản nhân tạo đã được chứng minh là có tác dụng estrogen và họ đã được tìm thấy trong các khối u ung thư vú.


Sự lựa chọn an toàn nhất là để mua sắm cho các loại sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên mà không xẩy ra các chất giữ gìn nhân tạo và nước hoa thêm. Thành phần hương thơm là một lĩnh vực tâm tương đối. Hiện có hàng ngàn hóa chất khác nhau được thường xuyên dùng để tạo ra chúng và nhiều trong số đó là chất gây ung thư.


Nếu đàn bà muốn kem dưỡng da khô có kết quả tốt nhất, hãy tìm một thành phần được gọi là SYNERGY TK. Nó có chứa proteinsinh sản từ ​​lông cừu mà rất giống với phức hợp protein của da. Trong các tìm hiểu, tin tưởng thường xuyên dùng một số chúng ta tình nguyện, nó đã được chứng minh để cải thiện độ ẩm trên 20% và cải thiện khả năng của da để giữ độ ẩm. Không có gì khác khá có có trách nhiệm như nó.


 



  Quảng cáo  

Với kết cấu  gia thuoc lam trang rang  tiên tiến đóng trong lớp vỏ hợp thời trang, phụ nữ có khả năng tự tin và sẵn sàng cho mọi tình huống trước công chúng. Dùmg kem đánh răng làm trắng răng Bleaching Weiss tẩy trắng răng đem đến hữu hiệu và tiện ích tốt nhất cho người tin dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét