Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Chườm đá làm giảm xuống bệnh đau khớp ở chứng nhân gút

 


 



Một nghiên cứu kỹ mới đây của Mỹ đối với thấy, việc dùng một số túi đá để chườm tại các khớp bị viêm do bệnh gút sẽ làm giảm xuống đáng kể triệu chứng đau của người bệnh.


Các bác sĩ tại Đại học Y New Jersey đã chọn ra 19 bệnh nhân bị viêm khớp cấp do gút (thời kỳ đầu tiên tiên của bệnh gút, khi mới hiện diện những biểu hiện đầu tiên). Tất cả họ đều được dùng viên uống chống gút đặc hiệu là colchicine và thuốc chống viêm prednisone. Ngoài ra, 10 người trong số này còn được chườm túi lạnh ở vùng khớp bị đau trong 30 phút, 4 lần hàng ngày. Bệnh nhân được theo dõi trong vòng 1 tuần.

Tham khảo: co nen uong thuoc giam can 2 day diet khong


Kết quả đối với thấy, ở nhóm được chườm lạnh, dấu hiệu đau giảm đáng kể; chứng phù nề, ứ nước cũng giảm ít nhiều. Ngoài ra, người bệnh ít bị các cơn gút nặng so với một số người ở nhóm không chườm lạnh.



Tuy kết quả thu được rất khả quan, nhưng theo các tác giả, quy mô của nghiên cứu kỹ còn nhỏ nên chưa rõ ngoài giảm đau, liệu pháp này có đem lại công dụng gì khác hay không, và liệu điều này có còn đúng khi kết hợp chườm lạnh với các thuốc khác. Nghiên cứu kỹ đăng trên Tạp chí Chuyên ngành Khớp số tháng 2 của Mỹ

Tham khảo: gia ban thuoc glucosamine


 Bật bí thêm đối với chị em: 


thuốc uống sụn vi cá mập 180 viên Sqalene Orihiro đối với bệnh xương khớp
Các công trình nghiên cứu những năm gần đây cho thấy sụn vi cá mập có công dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về xương khớp. Đó là do chondroitin tham dự vào kết cấu màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không một số có độ chắc mà còn có tính đàn hồi.


 Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có công dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp. Ở nhiều nước,mua sun vi ca map o dauđược cho là chế phẩm bồi dưỡng dinh dưỡng; nó cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa phối hợp với glucosamin sulfat (một hỗn hợp thiên nhiên khác) dùng vào chữa bệnh viêm xương khớp có công dụng tốt.

Tham khảo: sua de vmores goat milk hop 300 vien


 


 



  Quảng cáo  

Đượcsản xuất từ 100% nhau thai của cừu cái tự nhiên, viên uống nâng ngực chị em nhau thai cừu cái cái Queen 9 giúp làm tăng sản xuất Estrogen tự nhiên trong tất cả các bộ phân cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần làm tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các những những dưỡng chất này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm tăng lên kích thước vòng 1 của chị em một phương pháp chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc uong no nguc an toan nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét