Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Mách bạn phương pháp tốt nhất chữa trị nám da hữu hiệu trong thấy

Chào bác sĩ, em năm nay mới 25 tuổi nhưng trên mặt đã có lấm tấm những vết nám ở trên hai má. Em được biết nám thì thường chỉ từ 35 tuổi trở lên mới có, nên em khá lo lắng. Mong được bác sĩ tư vấn cách thức hay nhất chữa nám da da hữu hiệu và ngăn nám phát triển. Cảm ơn bác sĩ. (Nguyễn Thu Hương, Bà Triệu, Hà Nội)


TRẢ LỜI
Chào phụ nữ Hương, trước tiên cảm ơn quý bà đã gửi câu hỏi về Adora Clinic and Luxury Spa. Sau đây tôi xin trả lời câu hỏi của bạn.


Thông thường, đúng như quý cô nói, phần lớn chúng mình trên 30 hoặc 35 tuổi mới bắt đầu bị nám, tuy nhiên bi kịch bệnh lý này đang có xu hướng trẻ hóa trong một vài năm gần đây do nhiều yếu tố tác động. Về mặt y học, nám da được hình thảnh bởi nhiều nguồn gốc như ánh nắng mặt trời, do rối loạn nội tiết, rối loạn sắc tố, lạm dụng mỹ phẩm hoặc chế độ dinh dưỡng không hợp lý…
Để chữa trị nám hữu hiệu cần xem xét loại nám mình đang mắc phải. Nếu nám do các tác nhân bên ngoài thì rất dễ chữa trị dứt điểm. Nếu nám do cơ địa (nội tiết tố, di truyền…) thì khó điều trị hơn, chỉ có khả năng làm giảm xuống nám được khoảng 80%.

Đọc thêm: Phòng sơn sấy chất lượng cao



Đến với Adora Spa, đàn bà sẽ được chăm sóc làn da và chữa nám da hữu hiệu bằng công nghệ Hi White của Italy


 mẹo tốt nhất chữa trị nám hữu hiệu là phải tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý ngăn chặn vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và chống nắng để duy trì kết quả. Dưới đây là các phương pháp tốt nhất trong quá trình chữa trị nám da phụ nữ nên ghi nhớ để cải thiện sắc diện da của chính mình nó:

Đọc thêm: kem trang da an toan spa bn


 Cách trị nám da da mặt tốt nhất là ngăn ngừa 
Việc chăm sóc làn da đúng cách, tránh nắng và ăn nhiều rau quả tươi cũng là một trong một số cách chữa nám da da da mặt hiệu nghiệm. Khi da bắt đầu nhiễm sắc hoặc có dấu hiệu bị dị ứng gây cảm quang, cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da khôi phục và cần chăm sóc da cẩn thẩn (bôi kem chống nắng, bảo quản da trước tác động của ánh nắng…) Việc ứng dụng trị nám da da bằng các cách thức bôi thuốc, mỹ phẩm chữa nám da không đúng cách và không tránh nắng thì càng làm nám trở nên nặng hơn.

Bạn nên đọc: my pham han quoc aqua wrinkle



 Cẩn thận trong việc sử dụng thức ăn 
có những thực phẩm làm sung huyết trên da, vì vậy sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn. Cần tránh rượu, bia và các gia vị gây nóng. Ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn và tránh nắng.


    phương pháp tốt nhất điều trị nám da da bằng công nghệ cao 
thời điểm hiện tại, Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa đang tin tưởng sử dụng công nghệ Hi White – công nghệ tiên tiến nhất của Italy trong điều trị nám. Các nguyên liệu được sự dụng tinh chế thuần tự nhiên, không chứ thành phần lột tẩy hay chất tạo màu tạo mùi, làm trắng da dựa theo nguyên lý tạo nền tảng cho da khoẻ từ bên trong, hạn chế khả năng bắt nắng từ đó duy trì được sắc trắng lâu dài.



Công nghệ Hi White với một số một vài những chất dinh dưỡng quý Giá từ các loại thảo mộc thiên nhiên như vitamin C, Eclasvis, ADM complex…sẽ thẩm thấu nhanh chóng và trọn vẹn xuống lớp hạ bì, giúp loại bỏ các hắc tố dưới da, đồng thời ức chế sự sản sinh melanin, bổ sung một vài dưỡng chất quý hiếm quý hiếm làm trắng, đối với da trắng mịn từ bên trong. Cơ chế loại bỏ các hắc tố trên da của công nghệ Hi White làm cho da thâm sạm có cách trở nên tươi sáng hơn chỉ sau vài tuần chữa trị.


Duoc chua ran da cho ba bau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét