Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Các loại thực phẩm gi giúp bồi dưỡng collagen đối với làn da


Sự lão hóa được ghi nhận phần lớn do sự thiếu hụt collagen trong toàn bộ cơ thể. Vì vậy khi nhắc đến việc tránh lão hóa, làm giảm dấu nhăn trên da chúng ta thường nghe nhắc đến một vài thực phẩm giúp bồi bổ collagen cho các bộ phân cơ thể. Nhưng cung cấp collagen đối với da làm sao? co nen uong nuoc collagen?
Những thắc mắc đó của chị em sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
Có nhiều phương pháp bổ sung collagen giai đoạn này như:
Sử dụng kem chứa collagen: cách này không đạt được hiệu nghiệm cao do giá thành kem collagen đắt đỏ và hiệu nghiệm mang lại không lâu dài.
Tiêm collagen: collagen được tiêm trực tiếp theo các vết nhăn dưới da, giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Tuy nhiên, cách thức này vì dễ xảy ra dị ứng thuốc uống, mẩn ngứa hay nặng hơn có mẹo hay dẫn đến sốc gây nôn mửa, nóng sốt…
Thực phẩm chứa collagen: điển hình như việc thường xuyên dùng collagenbiện pháp này được nhiều chúng mình ưa chuộng và ngày càng được phổ biến vì tính an toàn và kết quả tốt mang lại cao, do việc bồi bổ collagen bằng thực phẩm giúp hấp thu collagen hữu hiệu từ bên trong.
Dưới đây là một vài thức ăn bổ sung collagen đối với da hiệu quả:

Tham khảo: bán lẻ thuốc giảm cân best slim


Thực phẩm kích thích chế tạo collagen

Collagen có hai dạng phổ biến nhất là hydroxy-lysine và hydroxy-proline được tổng hợp từ hai loại acid amin lysine và proline. Để bồi bổ nguyên liệu giúp quá trình chế tạo collagen được tốt thì chúng mình nên làm tăng bồi dưỡng các thức ăn giàu những dưỡng chất quý hiếm lysine và proline.
Các thực phẩm giàu axit béo omega 3, vitamin C, lưu huỳnh và các chất ngăn chặn oxy hóa có công dụng rất tốt giúp kích thích chế tạo và bảo vệ collagen hiệu nghiệm như những loại cá biển (đặc biệt là cá hồi), đậu nành, đậu phụ và các chế phẩm khác từ đậu nành, những loại hoa quả dòng họ cam quýt, dâu tây, quả việt quất, cà chua, một vài thức ăn có màu đỏ và một số loại rau có màu xanh đậm…

Tham khảo thêm: cách làm lông mày nhanh dài

Bạn nên đọc: sữa dê bán ở đâu





Những thức ăn bồi bổ collagen

Một biện pháp được nhiều người ưa chuộng và luôn tin tưởng dùng rộng rãi nhất hiện tại là bồi dưỡng đối với hầu hết các bộ phân cơ thể một vài thức ăn bổ sung collagen như: sữa, trà, sữa chua, collagen my
Khi vào dạ dày, một số thực phẩm này sẽ được chuyển hóa thành những những chất dinh dưỡng quý hiếm đi nuôi cơ thể, chúng không hoàn toàn chỉ nuôi dưỡng làn da như nhiều chị em vẫn lầm tưởng mà chịu sự chi phối của các bộ phân toàn bộ cơ thể nhằm bổ sung những một vài những dưỡng chất quý vào một vài vị trí tương thích.


Bổ sung collagen tối ưu với thuốc collagen tránh lão hóa

Các thức ăn bồi dưỡng collagen tự nhiên được nhiều chúng mình biết đến và được tin tưởng tin dùng rộng rãi. Bên cạnh tính hữu hiệu cao mang lại, thực phẩm có trách nhiệm còn gây được nhiều thiện cảm với phụ nữ bởi tính an toàn tuyệt đối đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể và làn da. Những thực phẩm bồi dưỡng collagen được đóng gói sản phẩm loại thực phẩm chức năng dạng viên giúp bổ sung trực tiếp collagen đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể qua đường uống, việc bồi dưỡng collagen đối với da bằng thức ăn giúp hấp thu trọn vẹn các những dưỡng chất quý hiếm nạp vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét