Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Một số điều chúng mình cần biết về dưỡng trắng da


Sau đây là một vài sai lầm thường gặp trong việc dưỡng trắng da toàn thân:

  - Đợi lúc da xấu, lão hóa mới lo chăm sóc:  Nếu phái yếu không muốn mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để đầu tư vào việc cải thiện làn da thì đừng để khi da mình đã xuống cấp rồi mới lo làm đẹp. Điều này sẽ khó có hữu hiệu tốt coi làn da của chị em.


-  Chỉ dưỡng da một thời gian và ngưng ngay khi thấy có kết quả  : thời kỳ đầu tiên tiên khi tin dùng mỹ phẩm, da sẽ có một số thay đổi rõ rệt. Nếu chủ quan và ngưng luôn tin tưởng dùng, dần dần da quý bà sẽ trở lại trạng thái cũ. Việc làm đẹp luôn cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, nếu không, da của chúng mình có cách xấu hơn cả lúc chưa dưỡng.


-  Chọn TPCN không phù hợp với da  : chị em không biết thực tế da của người dùng nó nó thuộc loại da nào mà chỉ cần ai đó “mách nước” là chạy theo mua về xài, không cần biết nó có hợp với loại da mình hay không. Điều này quả thật sai lầm vì làn da của các quý cô thường không giống nhau.


  - Chỉ chăm chút một vùng da mà quên đi những vùng da khác:   nếu chỉ có da mặt đẹp mà vùng da cổ và da toàn thân sạm đen và thô ráp thì quý cô cũng khó mà tự tin diện một số bộ váy lưng trần gợi cảm

Đọc thêm: công dụng tinh dầu thông đỏ


-  Chạy theo một vài loại sản phẩm dưỡng da đắt tiền:  Không thể chỉ dựa vào Đơn giá của loại sản phẩm mà vội kết luận về chất lượng của nó. Ngoài ra, dù đắt tiền nhưng loại SP không hợp với làn da của đàn bà thì cũng khó phát huy được tác dụng làm đẹp.


-  Quá tự tin về làn da của người dùng mà quên chống nắng khi ra ngoài:  Thực tế thì dù làn da của chúng ta có đẹp và mịn màng đến đâu mà không nên giữ gìn và che chắn cẩn thận thì cũng là cơ hội đối với lão hóa, thâm nám hiện diện.


-   Không để ý đến chế độ dinh dưỡng mỗi ngày của người dùng nó:   Đừng nghĩ rằng chuyện ăn uống chẳng có ảnh hưởng gì đến chuyện dưỡng da của phái yếu. Nếu ăn uống không đủ chất và thiếu một vài loại vitamin cần thiết thì da chúng ta sẽ dễ bị nhăn nheo, sạm đi và khả năng có một làn da trắng sáng, mịn màng là điều khó có cơ hội có.


Quý cô muốn làm đẹp da từ bên trong, hãy tham khảo :vien nang sua ong chua cua uc


 Nên: 

Bạn nên đọc: kem làm hồng đầu nhũ hoa


- Chăm sóc và dưỡng da ngay khi chúng vẫn còn đang đẹp. Đàn bà cần sắm đối với mình một bộ TPCN chăm sóc làn da, đặc biệt là sữa dưỡng da toàn thân, để da của chúng ta lúc nào cũng giữ vẻ tươi trẻ và đẹp tự nhiên.


- Cần phải biết rõ da của người dùng nó thuộc loại da nào trước khi chọn TPCN dưỡng da: da nhờn, da khô, hay da hỗn hợp? Tốt nhất là đàn bà nên nhờ các chuyên viên chiều chuộng sắc đẹp kiểm tra giùm bạn để biết chính xác và tư vấn đối với quý cô chọn loại thực phẩm có trách nhiệm dưỡng da nào đối với thật hoàn hảo với làn da của phái yếu để việc dưỡng da thêm kết quả tốt.


- Việc chăm sóc làn da phải không ngừng nghỉ, lâu dài và ổn định. Nếu chủ quan đã có làn da đẹp và ngưng tin dùng loại thức ăn có trách nhiệm dưỡng da  thì dần dần da của bạn sẽ trở lại trạng thái cũ. Quý cô nên duy trì việc chăm sóc làn da của mình bằng cách chọn một vài loại loại thực phẩm chức năng có chứa thành phầnsản sinh từ thiên nhiên, điều này không chỉ giúp da quý cô sáng dần lên, mà còn có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của vết thâm và làn da lúc nào cũng mềm mại, mịn màng, duy trì sự ổn định coi làn da.


- Không chạy theo Giá khi chọn loại thức ăn nhiệm vụ chăm sóc da: Quan trọng là cần biết rõ sản phẩm đó làm sao, chất lượng ra sao, có tương thích với da của quý bà hay không trước khi chọn mua.

Tham khảo thêm: tinh chat te bao goc nhau thai cuu


- Thoa loại SP có bổ sung chất chống nắng mỗi khi ra ngoài: Nếu không muốn làn da của mình bị đen sạm dưới ánh nắng mặt trời, chị em nên tìm cách chắn nắng đối với làn da của quý bà. Tin dùng những loại kem dưỡng làm bóng da có chứa các chỉ số chống nắng (SPF, PA), sữa dưỡng da toàn thân cóchế tạo từ thiên nhiên có cung cấp chất chống nắng để giúp phòng ngừa sạm da và dưỡng trắng như: ngọc trai, mầm gạo…


- Quan tâm đến hầu hết vùng da trên các bộ phân các bộ phân cơ thể và dùng TPCN dưỡng trắng da riêng biệt đối với từng vùng da: da mặt, da toàn bộ cơ thể. Lưu ý: nên quyết định trọn bộ loại loại sản phẩm dưỡng trắng da từ cùng một nhãn hàng để đạt có kết quả tốt cao nhất.


- Ăn nhiều hoa quả và rau củ: là một vài thức ăn lành mạnh cho sức khỏe của quý bà cũng như da của quý bà. Tránh ăn một số thực phẩm nóng, thực phẩm cay, nhiều dầu mỡ hay dùng rượu, thuốc lá… – Da cũng cần được dưỡng ẩm không ngừng nghỉ. Vì vậy, chị em hãy uống thật nhiều nước để bồi dưỡng độ ẩm đối với da và làm đối với da của chúng mình không bị khô, mất nước, đen sạm đi. Hãy uống nước bất cứ lúc nào có biện pháp, đừng chờ đối với đến khi thấy khát mới uống.


- Massage da liên tục: Massage có tác dụng tăng cường sự lưu thông mạch máu dưới da, giúp giải thoát một số yếu tố tích tụ dưới da và giúp giải độc đối với da, làm xem làn da của chúng mình luôn mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng.


Nghiên cứu thêm:thuoc tri nam da


Làn da đẹp và trắng mịn tự nhiên luôn là biểu tượng gợi cảm và đầy sức sống của người chúng ta, vì vậy các chúng ta nhớ  cố gắng bỏ những lịch trình sai lầm trong cách chăm sóc da để làn da càng ngày càng được cải thiện nhé.



  Quảng cáo  

viên uống bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất tăng lên trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (sản xuất từ cây Bạch quả) còn có công dụng giữ gìn tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  thuoc ginkgo biloba la thuoc gi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét