Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Ám ảnh chung của phái yếu chị em vì nám da


Giờ đây đang ngồi trong quán cafe quen thuộc vừa ngân nga theo những giai điệu nhạc Trịnh công sơn, vừa lắng lòng mình ngẫm nghĩ lại một số điều vừa qua, tôi thấy lòng mình lâu rồi mới được vui và an bình đến thế. Đúng là sắc đẹp của chúng ta ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hiện đại hằng ngày, sau đây tôi xin chia sẽ một số điều tâm sự của tôi về chữa bệnh da nám nhé.


Ở cái tuổi ngoài 30, tôi không dám kiêu hãnh rằng mình là một người chị em giỏi giang nhưng tôi tự hào vì mình đã chăm lo đối với chồng và con gái thật tốt, chu toàn công việc ở cơ quan và luôn được nhiều một nữa của chính mình quý. Nhưng có lẽ chưa đủ… Từ bao giờ, tôi quên khuấy mất việc cũng cần phải để ý, chăm chút đối với vẻ bề ngoài của bản thân. Đối với tới hôm qua, khi nghe câu nói (không mang tính chất chê) của ông xã “Sao mặt em bữa nay có nhiều nám vậy!”, tôi mới chợt giật mình “Mình đang xấu đi rồi sao?”. Và cả buổi tối, tôi cứ ngồi trước bàn trang điểm- lâu không tin tưởng tin dùng, ngắm nghía khuôn mặt của người dùng nó.

Bạn nên đọc: thuoc bo nao dha cua nhat ban


Bạn có giải pháp tham khảo thêm cách trị mụn và nám da:kem duong da collagen uc co tot khong


Tôi tệ với bản thân mình đến mức không biết các vết nám này hiện diện từ khi nào sao? Không biết ở cái tuổi ngoài 30 như tôi, nhiều quý cô khác có lo sợ vẻ bề ngoài bị xuống sắc? Ngẫm lại, tôi thấy mấy em gái trong văn phòng tôi đều thường dành nhiều thời gian để bàn tán về một vài chủ đề dạng như: Làm đẹp bằng cách bồi bổ những những dưỡng chất quý từ bên trong, Hạn chế, phòng ngừa nám, sạm da hay tàn nhang bằng làm sao… Vậy mà bấy lâu nay tôi cứ chậc lưỡi “các em ấy thật điệu đà, thật cầu kỳ”. Phải chi tôi điệu đà, tôi cầu kỳ như các em ấy từ sớm hơn thì bây giờ tôi đâu phải ngồi đây, lướt web và đọc mấy bài về nguyên do và cách cải thiện hiện tượng nám da, sạm da hay tàn nhang như thế này. Đáng ra, tôi phải nghiên cứu kỹ kỹ sớm hơn để biết phụ nữ sau sinh hay ngoài 30 tuổi luôn bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, cùng với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý do phải chăm lo cho gia đình và căng thẳng với công việc chính là một số nguyên do phổ biến khiến đối với các vết nám hiện diện.

Đọc thêm: my pham transino co tot khong


Hôm nay đi làm, tôi cảm thấy rất là thiếu tự tin trước mặt mọi người, ngay cả khi bước chân vào quán café này, tôi cũng chẳng thể nở một nụ cười tự tin như trước đây được, trong đầu cứ vang vang ý nghĩ “sao mặt mình lại có giải pháp hiện diện những vết nám đáng ghét đó?” Tôi còn lo: ngày mai đi gặp đối tác này phải trang điểm thể nào để che mờ các vết nám, ngày khác đi gặp đối tác nữa phải làm sao… Nhưng sợ nhất là…phải về nhà đối diện với ông xã, vì ở nhà như thế nào mà trang điểm, ngay lúc này ông xã là người nhìn thấy rõ nhất những vết nám của tôi… Bận rộn với một số lo lắng, tôi quên khuấy không để ý thời gian, đến khi cô bé phục vụ hỏi “chị có muốn dùng bữa tối luôn không, ở đây đồ ăn cũng ngon lắm ạ”, tôi mới giật mình nhìn vào đồng hồ, chắc giờ này ông xã đã đón bé Xu về nhà rồi. Luống cuống, tôi kêu phục vụ tính tiền  rồi vội vàng rời khỏi quán, chạy xe trên đường mà đầu cứ ám ảnh một số  suy nghĩ: Phải cách nào với một số vết nám này?

Tag: vien sua ong chua 63.1


Trên đây là một số dòng chia sẻ hết sức chân thành của chị N.T.M.T (Quận 11, TPHCM) khi trên mặt mình bắt đầu xuất hiện những vết nám, tàn hương. Và có lẽ đó không phải là chuyện riêng của chị mà còn là nỗi ám ảnh chung của rất nhiều chúng ta đàn bà khác, một số người cũng đang bị nám, sạm da hay tàn nhang…


Và để nghiên cứu chị M.T trị hết nám ra sao, quý bà hãy tham khảo đường link này nhé :kem feiya


 



  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - sua ong chua uc mua o dau- giúp bồi bổ sức khỏe, có công dụng tránh lão hóa làn da. Người liên tục tin tưởng thường xuyên dùng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, đẩy lùi mụn, tàn hương và hỗ trợ chữa bệnh nhiều bệnh khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét