Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Một số trình tự chiều chuộng sắc xinh của quý bà chúng ta trước khi đi ngũ



Để mỗi sớm mai thức giấc là một ngày xinh đẹp rạng rỡ, con gái đừng quên một số bước chăm sóc toàn diện da và tóc trước khi đi ngủ nhé!



1. Tóc


- Không nên đi ngủ với mái tóc còn bẩn vì các lỗ chân tóc sẽ bị bít kín và không thông thoáng.


- Không đi ngủ khi mái tóc còn ẩm ướt. Nếu đi ngủ khi tóc chưa khô, sáng hôm sau tỉnh dậy, đàn bà sẽ thấy mái tóc bị bết dính và không vào nếp như chúng mình muốn.My pham tri nam nhat ban


- Loại bỏ các thực phẩm có trách nhiệm nâng niu tóc đàn bà đã thường xuyên dùng trong ngày.

Tham khảo thêm: co nen uong vien collagen khong


- Mái tóc không được phép ở trong tình trạng lộn xộn.


- Vitamin E là dinh dưỡng nuôi dưỡng mái tóc và làn da chắc khỏe. Đàn bà chỉ cần cắt 1 viên nang vitamin E và thoa lên vùng da hay da đầu có vấn đề chẳng hạn như rụng tóc, da đầu khô, tóc mỏng hay xơ rối. Quý bà sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt.


- Túm hầu hết phần tóc lên cao ngang với trán, chải nhẹ nhàng ngược từ gáy lên rồi buộc lại. Khi thức dậy vào sáng hôm sau, mái tóc của đàn bà sẽ phồng tự nhiên như sấy khô vậy.


 



 

Tham khảo thêm: thuc pham tang cuong sinh ly


2. Mặt


- Rửa sạch mặt, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng là ba việc không thể thiếu xem như làn da mỗi ngày.


- Tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ.


- Tin dùng sữa rửa mặt tốt và tương thích với da.


- Dùng kem dưỡng ẩm với thành phần ngăn chặn oxy hóa bất kể da phụ nữ thuộc loại nào. Hãy bắt đầu ngay từ khi quý cô mới bước qua độ tuổi 20. Không bao giờ là quá sớm để làm việc này.


- Dùng kem dưỡng có thành phần làm sáng da để đẩy lùi bị sạm bởi tác động của mặt trời.

Đọc thêm: bi benh tim mach nen uong thuoc gi


- Hãy cẩn thận khi tẩy da chết. Nếu quá lạm dụng việc tẩy da chết, quý bà sẽ đào thải đi lượng dầu tự nhiên của da. Một cách đơn giản để tẩy da chết là làm ướt mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông mở ra, rửa mặt bằng sữa dịu nhẹ với miếng bọt biển/xốp mềm và xoa nhẹ nhàng lên da mặt theo vòng tròn. Quý cô không cần phải dùng các chất tẩy da chết mạnh không tốt đối với da.


- Luôn sử dụng kem chống nắng, nếu không, tất cả một số nỗ lực chăm sóc làn da của chị em sẽ bằng không.


3. Mắt


Vùng mắt thâm quầng và có vết nhăn hiện diện bên khóe mắt là vấn đề rất phổ biến. Hãy dùng những loại kem làm chậm quá trình lão hóa đối với mắt để phòng ngừa tình trạng trên.Viên uống trắng da toàn thân


 



 


4. Tay và chân


Trên da tay và chân không xẩy ra dầu nên chúng thường khô hơn và lão hóa nhanh. Trong ngay lúc đó, nhiều người thường bỏ quên việc chiều chuộng vùng da này. Hãy dùng các loại kem nhiều dưỡng với thành phần axit alpha-hydroxy để giúp da tay và chân luôn mềm mịn và không khô ráp.




  Quảng cáo  

Với công thức đặc biệt gel làm nhỏ âm đạo Reverse làm gia tăng lượng máu, giúp co thắt các múi cơ trong mô âm đạo từ đó làm gia tăng khoái cảm đối với người đàn bà, nhất là làm cho đàn bà tình có cảm giác như được trở lại lần duy nhất ân ái. Hãy tham khảo  thu hep am dao la gi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét