Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Tăng sinh lý nhờ quả mâm xôi

Quả mâm xôi là thực phẩm tăng lên sinh lý nam giúp tăng cơ hội sinh em bé đối với đàn ông, theo nghiên cứu kỹ của các nhà khoa học người Mỹ.
 
Các nhà khoa học thuộc Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley (Mỹ) phát hiện thấy rằng một vài người quý ông trên 44 tuổi ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C như quả mâm xôi, bông cải xanh, khoai tây,… Có DNA của “con giống” ít bị tổn thương hơn 20% so với một vài nam giới không ăn một vài loại thức ăn này.
  
Quả mâm xôi là thức ăn tăng lên sinh lý nam 

Tham khảo thêm: vien thuoc uong nhau thai cuu


Tiến sĩ Juliet Wilson, người đứng đầu tìm hiểu kỹ, đối với biết một chùm nhỏ quả mâm xôi có thể bổ sung


  Quảng cáo  

kem dưỡng làm bóng da Feiya ban đêm là loại TPCN dưỡng da cao cấp đượcsản sinh từ bột ngọc trai và các dược liệu quý thiên nhiên. Kem dưỡng làm bóng da Feiya ban đêm là loại SP đượcsản sinh tại nước Nhật Bản và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Giá là loại kem an toàn, thường xuyên dùng không khó nhưng mang lại hiệu quả cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất đối với lứa tuổi từ 25 – 50.Kem feiya nhat


lượng Vitamin C tương đương với ăn 173 quả nho. Vitamin C được xem là một chất quan trọng đối với khả năng chế tạo của nam giới. Quả mâm xôi cũng rất giàu Magiê – chất có mặt vào quá trìnhchế tạo hóc môn testosterone.

Tham khảo: mua kem trị nám ở đâu

Xem thêm: kem feiya linh chi cua nhat


&Ldquo;Quả mâm xôi bồi dưỡng một số những dưỡng chất quý hiếm thiết yếu thúc đẩy khả năngsản sinh của nam giới và phái yếu. Đây là loại thức ăn tuyệt với dành đối với những cặp vợ chồng đang muốn sinh em bé. Cùng với hàm lượng vitamin C cao, quả mâm xôi cùng rất giàu folate có công dụng quan trọng trong quá trình tạo ra trứng và giai đoạn đầu tiên phát triển của thai nhi”, bà Juliet Wilson cho biết.



Quả mâm xôi bổ sung những những những dưỡng chất quý quý hiếm thiết yếu giúp làm tăng sinh lý của nam giới. Đây là loại thực phẩm tuyệt với dành đối với một vài cặp vợ chồng đang muốn sinh đẻ. Cùng với hàm lượng vitamin C cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét