Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Thực phẩm đề phòng các bệnh về tuyến tiền liệt

Tiền liệt tuyến là một cơ quan nằm ở bụng dưới hay cổ bàng quang. Tuyến tiền liệt bị viêm có cơ hội tạo ra một vài triệu chứng như luôn buồn tiểu, đái dắt, buốt, rát… Kèm đau cả vùng chậu nhỏ, bẹn và vùng dưới thắt lưng.


Bệnh viêm tuyến tiền liệt rất khó chẩn đoán một phần vì triệu chứng của nó khá giống với một số bệnh khác, ví dụ như bệnh viêm nhiễm bàng quang hoặc niệu đạo.


Vì vậy, tìm được phương pháp giúp bảo quản và phòng tránh các bệnh về tuyến tiền liệt là rất quan trọng, theo trang sức khỏe Fitnea thì một chế độ ăn uống tốt cho tim mạch cũng tốt cho tuyến tiền liệt. Cùng điểm qua những thực phẩm cực kỳ tốt cho tuyến tiền liệt sau nhé.


  Trà xanh: Chứa các hợp chất chống ô xy hóa có tên catechin và polyphenol, đã được chứng minh có cơ hội tiêu diệt vi rút và vi khuẩn, làm tăng hệ miễn dịch và chống lại nhiều bệnh ung thư, trong đó có ung thư tiền liệt tuyến. Nhiều nghiên cứu kỹ chỉ ra rằng polyphenol trong trà xanh có cách làm giảm đáng kể nồng độ PSA (kháng nguyên đặc hiệu tiền liệt tuyến); và catechin có công dụng kiềm hãm hoạt động của enzym tham gia vào quá trình phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Đàn ông uống ít nhất 3 tách trà xanh hàng ngày có giải pháp giảm được nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến.

Bạn nên quan tâm: thuốc trị nám nhau thai cừu


 Cá hồi: A xít béo omega là những chất dinh dưỡng quan trọng góp phần bảo quản sức khỏe tuyến tiền liệt và cá hồi là nguồn cung cấp a xít béo omega tuyệt vời nhất. Nghiên cứu cho thấy a xít béo omega trong cá hồi có mẹo hay làm chậm sự phát triển ung thư tuyến tiền liệt ở một vài người đã mắc bệnh, và ngăn chặn ở một số người khác. Ngoài việc cung cấp axit béo omega 3 thông qua việc ăn cá hồi, còn có một cách thức khác để cung cấp axit omega 3 cho cơ thể tiện lợi mà vẫn đầy đủ các những dưỡng chất quý cần thiết đó là tin tưởng sử dụng viên dầu cá hồi omega 3, dầu cá biển sâu omega 3-6-9.


Bạn nên quan tâm: sua ong chua royal jelly 1610mg


 Hình ảnh viên dầu cá hồi omega 3 


 Hạt bí đỏ: Rất tốt cho tuyến tiền liệt, đặc biệt là đối với một số người bị phì đại tuyến tiền liệt. Dầu trong hạt bí đỏ có biện pháp đẩy lùi các hormone kích hoạt sự phát triển tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Không một số thế, loại dầu này còn chứa carotenoid và a xít béo omega. Nghiên cứu cho thấy nam giới có hàm lượng carotenoid cao trong chế độ sử dụng thức ăn có cách giảm được nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Một chất dinh dưỡng khác cũng được tìm thấy trong hạt bí đỏ là kẽm, được biết đến với khả năng tăng cường sức khỏe cho tuyến tiền liệt.


 Nấm: Chứa lentinan, một loại beta-glucan, đã được chứng minh có đặc tính chống ung thư rất hiệu quả. Ngoài ra, nấm còn chứa chất chống ô xy hóa mạnh có tên gọi ergothioneine. Ergothionein có hàm lượng cao trong nấm hương, nấm sò, nấm bào ngư, nấm linh chi. Một nghiên cứu kỹ gần đây tại Trường đại học Y Johns Hopkins (Mỹ) cho thấy ergothionein có cách bảo vệ các tế bào trước một số tổn thương do độc tố và các chất khác gây ra.

Tham khảo: thuoc tri nam da nhat ban


Tag: thuoc dau ca omega 3



 Nấm rất tốt cho tuyến tiền liệt 


 Cà chua: Là nguồn bổ sung lycopene, chất chống ô xy hóa mạnh đã được chứng minh có tác dụng tăng cường sức khỏe cho tuyến tiền liệt. Khả năng chống ô xy của lycopen tăng lên khi được chế biến hơn là khi ăn sống. Nghiên cứu của Trường đại học Bonn (Đức) cho thấy ăn cà chua hoặc thực phẩm chức năng từ cà chua mỗi ngày có biện pháp chống lại một vài ADN hư hại, thường khởi đầu cho sự phát triển của ung thư


 Lựu: Rất giàu các chất chống ô xy hóa và còn chứa cả những dưỡng chất quý thực vật có tên ellagitannin, đặc biệt tốt cho sức khỏe của tuyến tiền liệt. Nhiều nghiên cứu kỹ cho thấy tinh chế từ quả lựu có cơ hội làm chậm quá trìnhsinh sản của tế bào ung thư tuyến tiền liệt và làm các tế bào này chết đi. Trong nghiên cứu kỹ khác tại Đại học California (Mỹ), ellagitannin còn được chứng minh làm cản trở sự phát triển các mạch máu mới đến nuôi dưỡng khối u tuyến tiền liệt.


Tag: thuoc bo nao cua my


 Bông cải xanh: Là loại rau bồi bổ dồi dào các dưỡng chất quý hiếm thực vật như sulforaphane và indoles, cả hai chất này đều có đặc tính chống ung thư rất kết quả tốt. Các nhà khoa học tin rằng ăn bông cải xanh vài lần mỗi tuần có khả năng làm giảm 45% khả năng phát triển ung thư tuyến tiền liệt khoảng thời gian 3 và 4. Để phát huy hết công dụng của bông cải xanh, không được phép nấu quá chín và khi ăn cần thêm dầu ô liu, tỏi tươi vào.



  Quảng cáo  

Giai đoạn này thương hiệu thuốc uống dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem phương pháp kết quả tốt nhất để nuôi dưỡng mi đối với chúng ta. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  thuoc duong mi serum


0 nhận xét:

Đăng nhận xét