Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mặt nạ giúp bạn gái se khit lỗ chân lông


Lỗ chân lông lớn có lẽ sẽ gây nhiều phiền hà và làm đối với các phái yếu gái mất tự tin về làn da của người dùng nó. Chúng có khả năng sẽ là tác nhân khiến da quý cô dầu nhiều hơn, vì vậy dẫn đến các vấn đề về mụn và kích ứng da. Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong bếp như: đường, mật ong, đất sét, sẽ giúp các quý cô gái giảm sự hình thành của các lỗ chân lông “quá khổ”, kìm hãm dầu, coi làn da sạch mịn.



 thường xuyên sử dụng đường  


Đường mía chứa axit glycolic – là thành phần được tìm thấy trong nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền giúp đào thải các tế bào da chết. Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da, ngăn chặn và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, các hạt đường nhỏ li ti còn làm tăng thêm lưu thông máu, làm mới tế bào và tăng vẻ rạng rỡ của làn da.


 Cách làm:  Trộn 1 muỗng canh đường với 2 muỗng canh mật ong hoặc dầu olive. Massage nhẹ nhàng khắp vùng khuôn mặt theo chuyển động tròn, hướng lên trên. Rửa sạch với nước lạnh. Hãy cẩn thận không chà xát mạnh lên da vì làm như thế sẽ gây hư tổn và tạo dầu đối với da.

Xem thêm: dau vung chua ran da


Ngoài ra, chúng ta cũng có cách kết hợp thêm với mật ong và chanh để tẩy da chết. Chúng ta nên làm 1-2 lần/ tuần để sạch bụi bẩn và chất nhờn dư thừa trên da.



 Bước 1: đối với 1 thìa mật ong ấm và 1 thìa đường đỏ và cốc. Trộn thêm với 1 vài giọt nước cốt chanh.


 Bước 2: Rửa mặt sạch rồi thoa hợp chất lên trán, cằm, má hay bất kỳ vùng nào của khuôn mặt nếu cần. Massage khắp vùng khuôn mặt 2-3 phút rồi rửa sạch với nước ấm.


 Mật ong – Làm sáng da, se khít lỗ chân lông, giảm nhờn. 


Mật ong chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm và chống oxi hóa rất cần thiết giúp làn da tràn đầy sức sống. Mật ong giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông và giảm nhờn đối với khuôn mặt.

Xem thêm: thuoc giam can best slim mua o dau


Cách làm mặt nạ từ mật ong: tin dùng mật ong nguyên chất thoa lên mặt 1-2 lần/tuần. Để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Ngoài ra, đàn bà cũng có giải pháp kết hợp mật ong với trứng, dầu olive để làm mặt nạ.


Tìm hiểu thêm:sữa ong chúa royal jelly của úc


 Cách làm: 


 Bước 1: Đập 1 quá trứng vào một bát nhỏ, sau đó đánh trứng đến khi sủi bọt. Trộn thêm 1 muỗng canh dầu olive và 1 thìa mật ong ấm.


 Bước 2: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, thích hợp với làn da. Dùng khăn khô thấm nhẹ đối với hết nước thừa.


 Bước 3:  Thoa đều hợp chất lên khắp khuôn mặt. Để khoảng 15-20 phút. Dùng khăn lau sạch hợp chất và rửa lại với nước ấm. Vỗ nước lạnh vào khuôn mặt phụ nữ để giúp se khít lỗ chân lông.

Đọc thêm: cách giảm mỡ bụng tại nhà


 Mặt nạ đất sét đối với làn da lỗ chân lông lớn. 


Đất sét là một trong một vài liệu pháp tốt nhất cho một số ai có làn da dầu và lỗ chân lông lớn. Đất sét sẽ hút các chất bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông và làm se khít lỗ chân lông. Đất sét cũng thúc đẩy lưu thông máu trên bề mặt da, làm mới tế bào và giúp làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.



 Cách làm:  


Pha trộn 3 muỗng canh đất sét tảo biển với nước để tạo hỗn hợp sệt. Thoa đều một lớp dầy hỗn hợp này lên khắp bề mặt da và để khô. Khi đất sét khô, quý cô sẽ nhận thấy lỗ chân lông mình se nhỏ lại. Sau đó rửa sạch với nước lạnh và vỗ nhẹ đối với da khô.


Bạn cần phải giữ sạch làn da có lỗ chân lông to để tránh mụn trứng cá và mụn đầu đen. Bên cạnh đó, bạn có khả năng tin dùng 1 số các nguyên liệu dễ tìm để se khít lỗ chân lông, giúp làn da mềm mại và mịn màng hơn.Đàn bà cần phải giữ sạch làn da có lỗ chân lông to để tránh mụn trứng cá và mụn đầu đen. Bên cạnh đó, đàn bà có giải pháp thường xuyên thường xuyên dùng 1 số các nguyên liệu dễ tìm để se khít lỗ chân lông, giúp làn da mềm mại và mịn màng hơn.



  Quảng cáo  

Được sinh sản từ 100% nhau thai cừu tự nhiên, thuốc uống nâng ngực phụ nữ nhau thai cừu mẹ cái cái Queen 9 làm tăng lên sản sinh Estrogen tự nhiên trong toàn bộ toàn bộ các bộ phân cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc uống nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần làm tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các một vài chất dinh dưỡng quý này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm tăng cường kích thước vòng 1 của quý bà một cách chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc lam nguc san

0 nhận xét:

Đăng nhận xét