Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Một số giải pháp làm xinh xắn da kết quả tốt đối với dân công sở


Nếu đàn bà làm việc 8 tiếng ở bên ngoài rất dễ khiến làn da rất dễ bị khô và xỉn màu. Hãy tranh thủ một số giờ nghỉ ngơi của công ty để chăm sóc làn da mình ngày càng trẻ đẹp hơn nhé.


 thường xuyên dùng kem chống nắng 


phụ nữ đừng nghĩ ngồi trong văn phòng thì không cần kem chống nắng. Thực tế, kem chống nắng có cách làm chậm quá trình lão hóa của làn da, từ đó hãy thoa một lớp mỏng kem chống nắng lên bề mặt da để bảo vệ da bạn kết quả tốt hơn.


Một lưu ý nhỏ đối với chúng mình đó là hãy chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên mức 30 và với một số chúng ta gái thường bị tiết mồ hôi thì hãy quyết định loại kem chống nắng có biện pháp thấm nước để kem không bị trôi và làn da được giữ gìn tối đa.



 Dùng kem dưỡng làm bóng da 


kem dưỡng da cũng là món đồ cần thiết trên bàn làm việc. Chúng sẽ giúp bạn giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, thoa jem dưỡng da hàng ngày cũng chính là cách để quý cô cải thiện làn da khi phải ngồi trong phòng điều hòa.

Tag: uống glucosamine


 Uống nước liên tục 


Nước không chỉ có vai trò quan trọng với sức khỏe mà nó còn được coi là loại mỹ phẩm với làn da. Chính cho nên, hãy duy trì thói quen uống đủ nước mỗi ngày. Nếu không muốn uống hoàn toàn 6-8 cốc nước/ ngày, phái yếu có khả năng thay thế bằng nước ép hoa quả để bổ sung dưỡng chấy và vitamin cho toàn bộ cơ thể.



 Giấy thấm dầu 


bạn nên mang theo giấy thấm dầu liên tục nếu da quý bà hay tiết ra chất nhờn, lượng chất nhờn này cần được thấm hút rất nhanh vì đó chính là nguyên do hình thành mụn trứng cá.

Tham khảo thêm: sua ong chua la sua gi


 Massage da 


Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da. Điều này đồng nghĩa với làn da được thư giãn, làm cho quay lại được độ đàn hồi và mềm mịn hơn. Thêm vào đó, khi massage, máu được kích thích lưu thông sẽ giúp chị em phòng tránh được mụn trứng cá và vết nhăn do lão hóa.


 tin tưởng sử dụng mỹ phẩm kết hợp nhiều tác dụng 


Những sản phẩm dưỡng da “tích hợp” tác dụng dưỡng da và chống nắng sẽ giúp đàn bà vừa chăm sóc làn da vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da cần thiết.


Nghiên cứu kỹ thêm:kem duong am ban dem tot nhat

Tham khảo: sua ong chua so 63.1


 Rửa mặt sau khi dùng máy tính 


Sau một ngày làm việc căng thẳng, quý cô nên dùng nước ấm và sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ để vệ sinh da. Đặc biệt trong thời tiết mùa hè, da thường tiết nhiều chất nhờn và cặn bã gây ra việc dễ tạo ra mụn.


Bạn cũng nên giữ khoảng cách nhất định với màn hình máy tính. Ngồi càng gần máy tính, toàn bộ cơ thể phải chịu bức xạ điện từ càng lớn, do đó tốt nhất nên ngồi cách xa nửa mét là tốt nhất.


 Chịu khó vận động 


8 tiếng làm việc hàng ngày không chỉ khiến toàn bộ các bộ phân cơ thể chúng ta dễ bị mệt mỏi mà còn làm ảnh hưởng đến làn da của phái yếu. Vì vậy, đừng ngồi lì một chố mà hãy vận động khi có khả năng (đi lại trong phòng, lấy nước uống,…). Việc chiều chuộng các bộ phân các bộ phân cơ thể cũng là một bước quan trọng để bảo quản làn da khỏe mạnh.


 Đặt bát nước trên bàn làm việc 


Những chiếc máy giữ ẩm sẽ giúp làn da phụ nữ luôn mịn màng và căng mịn. Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện để thường xuyên tin dùng chúng, hãy dùng một bát nước để thay thế.



  Quảng cáo  

viên viên uống bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất tăng thêm trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (tinh chế từ cây Bạch quả) còn có tác dụng giữ gìn tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  duoc uong bo nao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét