Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

7 thực phẩm giúp phòng tránh và chữa trị mụn hiệu nghiệm


Quý cô có biết rằng những thức ăn đàn bà ăn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến làn da của chúng mình và có một vài loại thực phẩm giúp làm mất và chữa trị mụn.

Thêm những thức ăn này vào bữa ăn của chúng ta để có một làn da đẹp hơn nhé.


Rau chân vịt
Những loại thức ăn màu xanh lá cây giúp thường có công dụng phòng tránh mụn trứng cá, nhưng loại thức ăn có có kết quả tốt cao nhất là rau chân vịt. Chúng ta nên bổ sung loại thực phẩm màu xanh lá cây này vào chế độ ăn uống của chúng mình.


Rau chân vịt rất giàu chất diệp lục, giúp làm mất vi khuẩn và độc tố từ đường tiêu hóa và máu tạo ra mụn trứng cá. Rau chân vịt cũng chứa nhiều vitamin A – một tác nhân làm tăng sức khỏe của da, tăng sức đề kháng cho da và chống mụn trứng cá.

Tham khảo: tinh dầu thông đỏ giá rẻ



Ca cao
Ca cao là một nhân tố giúp đào thải mụn trứng cá tuyệt vời. Phụ nữ nên chọn bột cacao thay vì sôcôla. Cacao có hương vị hấp dẫn, không chứa đường nên tốt hơn cho làn da của quý cô. Bột cacao tự nhiên có tính axit, nhờ đó nó có mẹo hay giúp chống lại các tác nhân gây mụn trứng cá và tăng lên lưu thông máu dưới da. Uống ca cao mỗi ngày sẽ giúp gương mặt phụ nữ rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Tham khảo: mua glucosamine ở đâu


Cà rốt
Trong cà rốt có chứa các loại axit gốc NH2, COOH và các khoáng chất phốt pho, canxi, sắt, đồng, flo, magiê… nên nó là một thực phẩm rất có hiệu quả đối với sức khỏe. Tinh dầu trong cà rốt cũng có tác dụng diệt khuẩn nên sẽ giữ đối với làn da chúng ta đẹp hơn, chống lại các khả năng viêm da dẫn đến mụn trứng cá. Vì vậy bạn phải ăn cà rốt ít nhất 1 lần/tuần.


Cá hồi
Cá hồi chứa chứa lượng chất béo omega-3 và protein dồi dào thúc đẩy thêm collagen trong da và chống viêm. Do đó, nó được xem như là một trong những thức ăn thân thiện với sức khỏe của chúng mình, giúp làn da phái yếu đẹp hơn và tốt đối với tim mạch và tâm trạng của chúng mình.

Đọc thêm: kem ngay feiya



Tảo lục xoắn
oắn thực sự tuyệt vời đối với làn da của quý bà. Tảo lục xoắn là một trong một số thực phẩm chứa lượng diệp lục lớn nhất nên có khả năng giúp giảm mụn trứng cá, chống viêm ở da. NGoài ra, nó còn có giải pháp góp phầm làm cho giảm các vấn đề về máu, tiêu hóa và tim.


Nghệ
hỗn hợp curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm và làm sáng da rất kết quả tốt. Vì vậy, đây là một loại gia vị phổ biến rất tốt xem làn da của đàn bà. Nghệ cũng hoạt động như một phương viên uống tự nhiên chống lại vi khuẩn và độc tố trong các bộ phân cơ thể tạo ra mụn trứng cá. Tin tưởng thường xuyên dùng khoảng ¼ muỗng café bột nghệ hàng ngày để có được hữu hiệu tốt nhất trong điều trị mụn.


Hồng trà
Hồng trà rất giàu chấtngăn chặn oxy hóa và chứa nhiều khoáng chất có cách làm giảm các gốc tự do gây viêm, ung thư… Uống hồng trà còn có tác dụng chống lại mụn trứng cá, vết nhăn, viêm da và các vấn đề khác như mụn đỏ, phát ban. Uống hồng trà còn khiến là da chúng ta sáng đẹp và mịn màng hơn hẳn.


Phuong phap tri ran da sau khi sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét