Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Một tuần nên làm tình dục bao nhiêu lần?

Theo một bài báo đăng trên tạp chí của Mỹ cho rằng: Tần suất lý tưởng nhất khi “yêu” dựa vào sự nhất trí của hai vợ chồng, chứ không phải câu nệ vào phương thức cố định nào đó. Các chuyên gia Mỹ đánh giá, bình luận về tần suất “yêu” khác nhau.

Mỗi đêm 1 lần: Chuyên gia đánh giá: Đáng khen ngợi về thể lực của bạn, nhưng đừng tự bắt buộc bản thân mà thiếu đi cảm xúc. Giáo sư John Gagnon trường Đại học New York cho rằng: Trong 1 tháng cần chú ý đến thời gian và số lần “yêu”, và cùng trò chuyện với chúng ta đời về tần suất “yêu” như vậy có hợp lý không, như vậy sẽ giúp cả hai đều thỏa mãn, hài lòng.

Tham khảo: thuoc nhau thai cuu cua uc


Mỗi tuần 2 lần: Chuyên gia đánh giá: Đây là tần suất mà nhiều người vẫn cố chấp coi đó là chuẩn, nhưng theo tìm hiểu của Tiến sỹ Eric Jensen trường Đại học Indiana đối với thấy điều này không hề khoa học.


Tần suất “yêu” khoa học cần dựa vào nhu cầu bản thân và tình cảm giữa vợ chồng.

Khi hai vợ chồng chung sống với nhau lâu rồi, tần suất “yêu” sẽ tạo nên kế hoạch, dễ chú trọng phương thức hơn thực chất. Khi đó vợ chồng cần phá vỡ quy luật ngày thường, như thay đổi thời gian hay không gian…

Tag: bi quyet chong lao hoa da mat


Mỗi tháng 2-3 lần: Chuyên gia đánh giá: Nếu vợ chồng đều nhận lời tần suất này thì không cần quá lo lắng. Theo bà Mary Euler Pini chuyên gia điều trị tâm sinh lý thành phố Houston Mỹ đối với rằng, nhiều cặp vợ chồng quan niệm về “yêu” họ coi trọng chất lượng hơn số lượng. 

Tham khảo thêm: ban thuoc giam can 2 day diet


Đặc biệt sau tuổi 40, một lần “yêu” chất lượng sẽ đánh bại một vài lần quan hệ tình dục hàng ngày. Vợ chồng cùng nhau học hỏi, tìm tòi những điều mới sẽ giúp họ gần nhau hơn, tăng độ ngọt ngào, thân mật và đạt được khoái cảm.




Mỗi tháng 1 lần: Chuyên gia đánh giá: 1 tháng mới “yêu” 1 lần thì hai vợ chồng nên nói chuyện lại với nhau. Chuyên gia cho rằng: lúc đó rất có cách sức khỏe hay tình cảm của một bên có vấn đề, nhưng quan hệ vợ chồng vẫn được duy trì.

Hai vợ chồng nên cùng giải quyết vấn đề, ví dụ như trong chuyện “yêu” vợ càng cố gắng, thì chồng nên giảm bớt đòi hỏi ham muốn của bản thân …


Mỗi năm vài lần: Chuyên gia đánh giá: Lúc này, ít ham muốn chính là nguyên nhân chủ yếu. Sự thật thì, toàn bộ là do quý ông gặp phải một vài rắc rối về vấn đề chuyện vợ chồng. Nguyên nhân có rất nhiều, như chất lượng lượng hooc-môn, sức ép… 

Đàn ông luôn kiêng kỵ khi nhắc đến vấn đề giảm ham muốn chuyện vợ chồng của người dùng nó. Thật ra, đối với dù là nam hay nữ, xuất hiện bi kịch giảm ham muốn đều nên đối diện với sự thật, và cần sự tư vấn kịp thời của bác sỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét