Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Trắc nghiệm vui về tính phương pháp của chúng mình qua đôi mắt

Ngoài lời nói và hành động cơ thể dùng để trao đổi thông tin, người ta còn có cơ hội dùng ánh mắt để giao tiếp với nhau. Dựa vào hình dạng của mắt có khả năng dự đoán được mối quan hệ của mỗi người. Cùng xem coi mắt của chúng ta nói gì về tính cách của đàn bà nhé – chính xác đến 90%!


 Mắt to 
Một người có đôi mắt to thường rất cởi mở, trung thực. Với đôi mắt to, sáng, luôn hướng thẳng đến người đối diện khi nói chuyện, chứng tở chúng ta là một người rất cương trực và thẳng thắn. Bởi vậy, quý cô có cơ hội tạo được nhiều thiện cảm với người đối diện. Đây cũng chính là nguyên nhân để chúng ta luôn được mọi chúng ta tình quý đông thời có được rất nhiều chị em bè tốt trong cuộc sống hiện đại.
 

Bạn nên quan tâm: cách bôi kem dưỡng da ban ngày transino



 


Tag: thuoc moc mi latisse


 
 Mắt nhỏ 
Chu đáo và tỉ mỉ là một số đức tính của người có đôi mắt nhỏ. Chính vì thế chúng mình luôn xem xét, phân tích mọi vấn đề trước khi đưa ra một lựa chọn. Người có đôi mắt nhỏ cũng là người chỉn chu trong giao tiếp cũng như trong công việc. Đối với các mối quan hệ trong cuộc sống hiện đại hàng ngày, chị em lại có xu hướng thích kết thân với một vài người cởi mở, năng động. Tuy, giữa các quý bà có sự trái ngược về tính cách nhưng điều đó lại giúp bù trừ được đối với nhau để tạo nên một tình bạn cực kì gắn bó.

Bạn nên quan tâm: nhau thai cuu 3000mg cua uc


 



 Mắt sâu 
phụ nữ thường có xu hướng giữ kín suy nghĩ của người dùng với người khác. Mọi người không dễ dàng nhận ra được quý cô đang suy nghĩ điều gì. Mặc dù vậy, chúng ta rất thích giúp đỡ mọi người và coi đó là niềm vui của bản thân, ngay cả khi việc đó có mẹo hay gây những bất lợi đối với chính phụ nữ. Sẽ thật tốt nếu gặp được một người nhiệt tình như chị em. Tuy nhiên, mọi người cũng phải thật tinh ý để có thể hiểu và chiều được theo ý của quý cô.



 



 Mắt lồi 
Nếu mắt phái yếu hơi lồi ra so với hốc mắt thì có lẽ đàn bà là một người bảo thủ. Chị em luôn thể hiện thái độ yêu, ghét một phương pháp rõ ràng. Điều đó khiến người khác thấy được khó khăn khi muốn tiếp cận với chúng mình, vì đôi lúc quý bà tỏ ra rất khó gần. Tuy nhiên, bên trong phái yếu lại ẩn chứa sự nhiệt tình, sôi nổi, và chỉ bộc lộ khi gặp được người nào hợp gu. Phụ nữ không xảy ra nhiều phụ nữ bè thân thiết, nhưng bù lại, họ lại là một số người phái yếu rất là tuyệt vời và họ rất yêu quý quý cô.

Tag: thuốc giảm cân nào hiệu quả



 



 Mắt xếch 
Đôi mắt có phần đuôi hơi cao lên, nói rằng chủ nhân của nó là một người hào phóng. Nhưng ngoài ra, quý cô cũng là một vài người tự cao, đôi lúc quá mức mà trở nên bướng bỉnh. Với tính cách của người dùng, phái yếu có cách kết thân với nhiều người nhưng cũng dễ gây xung đột vì sự kiêu hãnh. Chị em không đồng ý được việc phải chịu lép vế trước bất kì ai. Mọi người tốt nhất nên biết nhún nhường quý bà một chút khi đó họ sẽ nhận được sự giúp đỡ và giúp đỡ nhiệt tình từ phía chúng mình.



 



 Mắt híp 
Những người có đôi mắt híp thường hay để ý đến các chi tiết dù rất nhỏ, và trong bất cứ việc gì họ cũng tính toán một biện pháp rất kĩ lưỡng, là người khá tự tin và biết đề cao bản thân. Tuy nhiên, bạn gặp bất lợi khi chuẩn bị có một mối quan hệ nào đó, quý bà thường xem xét lợi ích của chính mình trước tiên. Nếu mối quan hệ đó không có hiệu quả thì phụ nữ sẽ bỏ qua ngay lập tức. Hãy cởi mở hơn với mọi người lúc đó quý cô sẽ thấy cuộc sống hiện đại ý nghĩa hơn.


 



 


 


Thuốc tiền đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét