Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm giúp chị em chăm sóc da mặt ngày thu đông bằng bơ

 


 



Bơ là nguồn bổ sung vitamin E tốt nhất cho toàn bộ các bộ phân cơ thể, loại vitamin này giúp đề phòng nhiều loại bệnh tật, duy trì một hầu hết các bộ phân cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ, săn chắc. Ngoài ra, trái bơ được tin tưởng tin tưởng sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp nhờ giàu vitamin A, D cùng các khoáng chất như kali, photpho, lưu huỳnh…


Dầu trái bơ có rất nhiều Giá bán trị trong việc tái tạo và giữ ẩm đối với làn da, bảo quản làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da. Dưới đây là những loại mặt nạ chiết xuất từ bơ có tác dụng chiều chuộng, làm đẹp da mặt mà quý bà có thể thường xuyên dùng ngay tại nhà:

Đọc thêm: thuốc bổ gan tốt nhất hiện nay


 chăm sóc da thường và khô với quả bơ 


Nếu quý bà có làn da thường hoặc khô, hãy hình thành một mặt nạ bằng cách kết hợp một nửa quả bơ chín, 2 muỗng canh sữa chua và 1 muỗng canh mật ong. Xay bơ cho đến khi mịn và khuấy trong sữa chua, mật ong.
Hoặc nếu quý cô có làn da khô, đàn bà có cách tự tạo một mặt nạ bơ, dầu ô liu hoặc một mặt nạ bơ và mật ong.


 Tham khảo thêm:chong nhan vung mat tu nhien

Tham khảo thêm: thuoc dong trung ha thao co tot khong


 Da nhờn và mụn 


Nếu bạn có da hợp chất và không ngừng nghỉ bị da nhờn hoặc da bị mụn, bạn có cơ hội thử nghiệm một quả bơ và sữa chua trên khuôn mặt.
Kết hợp 1/2 chén sữa chua và 1 đến 2 muỗng canh mật ong rồi ứng dụng trên mặt. Nếu quý cô có da hỗn hợp hoặc da khô, bổ sung thêm nhiều bơ nghiền hơn.
Chị em cũng có cách thử áp dụng một mặt nạ làm bằng một nửa quả bơ, một lòng trắng trứng và 1 muỗng canh nước cốt chanh. Biện pháp này chữa trị hữu hiệu xem như làn da dầu hoặc da bị mụn nghiên cứu kỹ thêm cách làm đẹp da:kem duong da chong nang transino tot nhat

Đọc thêm: gel làm hồng nhũ hoa


 Đắp mặt nạ mỗi tối 


Để dưỡng da liên tục trong suốt mùa thu, phụ nữ có giải pháp chăm sóc da mặt tự chế bằng mặt nạ bơ tại nhà. Tất nhiên, một vài mặt nạ tự nhiên này nên được tin dùng ngay tức thì.
Áp dụng mặt nạ bơ tươi nghiền lên mặt của chúng mình. Chị em có thể ứng dụng hợp chất với ngón tay hoặc, một bàn chải mỹ phẩm sạch hay bông gòn. Thư giãn trong 10 đến 15 phút. Tốt nhất là phái yếu nên nằm xuống và xem xét che khuất tầm mắt đàn bà với lát dưa chuột.
Rửa sạch mặt nạ bằng nước mát. Sau đó, phái yếu không nên tiếp tục thoa một số loại kem dưỡng ẩm hoặc biện pháp chữa bệnh da khác như cho mặt nạ bình thường khác.


 



  Quảng cáo  

Với kết cấu  rang trang khong ton kem  tiên tiến đóng trong lớp vỏ hợp thời trang, bạn có mẹo hay tự tin và sẵn sàng cho mọi tình huống trước công chúng. Dùmg kem đánh răng làm trắng răng Bleaching Weiss tẩy trắng răng đem đến hữu hiệu và tiện ích tốt nhất cho người sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét