Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Anh lai tạo thành công ra giống cây đối với dầu cá


Lần đầu tiên tiên, một giống cây có chứa một số những dưỡng chất quý hiếm trong dầu cá đã được lai tạo thành công bằng giải pháp thay đổi gene tại Anh.
Các nhà khoa học đã chọn cây Camelina, một giống cây phổ biến ở châu Âu và Bắc Mỹ, có nguồn dầu thực vật phong phú để lai tạo. Qua bổ sung, lai ghép với 7 loại gene từ tảo biển, Camelina có thểsinh sản ra 2 axít béo omega-3 có tác dụng thường có trong dầu cá là EPA và DHA.


Giáo sư Jonathan Napier, chủ trì dự án kéo dài 15 năm qua, đối với biết nhóm của ông đã thành công trong việc tạo raban dau ca omega 3cây Camelina sửa đổi gene trong nhà kính và giờ đây thách thức của họ là đưa cây này ra trồng trong thực địa.


  

Bạn nên đọc: thuốc đông trùng hạ thảo của mỹ


 
 


 Hình ảnh thuốc uống dầu cá omega 3 

Bạn nên đọc: tri ran da sau sinh


Dự án nói trên do Chính phủ Anh tài trợ nhằm hướng tới mục tiêu phát triển thêm một số loại thực phẩm giàu một vài những dưỡng chất quý quý hiếm giúp chống bệnh tim, nhưacid beo omega-3 la giaxít béo omega-3. Hiện nguồn một vài chất dinh dưỡng quý này vẫn chủ yếu được khai thác và chế tạo từ cá biển nhưng theo các nhà khoa học, trong 10 năm tới, cây trồng biến đổi gene từ tảo biển có giải pháp đóng góp đáng kể để tăng nguồn cung omega-3.


Đơn xin phép của các nhà khoa học đã được gửi tới Bộ Môi trường, thực phẩm và Các vấn đề Nông thôn Anh.

Tag: thuoc tri yeu sinh ly o nam gioi


Nếu được cấp phép, các nhà khoa học có khả năng bắt đầu gieo trồng giống cây Camelina mới này tại khu vực nghiên cứu kỹ được bảo quản an ninh nghiêm ngặt ở Hertfordshire – địa điểm cũng đã diễn ra các vụ gieo trồng thử nghiệm lúa mì thay đổi gen trong 2 năm qua.


  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm trọng lượng nổi tiếng trên toàn địa cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Chế tạo từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp phụ nữ giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm trách nhiệm dễ hấp thu, tiếp xúc hầu hết tất cả toàn bộ cơ thể và tác động mau chóng lên một số vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi tất cả các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can relacore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét