Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Ngủ ngon giúp phụ nữ có làn da láng mịn


Một số hành động nhỏ trước khi đi ngủ ngay bên dưới đây có biện pháp giúp chị em có được giấc ngủ ngon lành như ý muốn.


Giấc ngủ là hoạt động qui luật để làm cho quay lại sự cân bằng và tích  lũy năng lượng đối với những hoạt động tiếp theo. Vì vậy, khi có được giấc ngủ ngon, sâu và đủ thời gian không một số giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể giải tỏa được sự mệt mỏi, mà còn làm cho làn da của chị em trở nên sáng và khỏe hơn.


Tuy nhiên để có được giấc ngủ ngon và trực tiếp ảnh hưởng đến sức sống của làn da thì không phải phụ nữ nào cũng có khả năng dễ dàng thực hiện được.


 1. Tránh chất kích thích 


Hãy tránh thường xuyên sử dụng những chất kích thích như rượu vang, cà phê, coca… hoặc ăn tối, nếu có cách bạn chỉ nên uống một cốc sữa ấm để thư giãn. Vì những chất kích thích sẽ làm đối với đàn bà sáng hôm sau ngủ dậy sẽ hình thành bọng mắt và làm đối với khuôn mặt trở nên nặng nề, làn da bị phù lên không đẹp mắt.

Bạn nên đọc: uong collagen



 2. Rửa mặt sạch sẽ trước khi đi ngủ 


Ban ngày đi ra ngoài và tin dùng các mỹ phẩm, cho nên để tránh bị viêm nhiễm chúng ta hãy rửa sạch các dấu vết trên da mặt.


Chú ý: nếu rửa mặt không đúng cách cũng có mẹo hay làm ảnh hưởng đến làn da trong đêm. Bí quyết để làm mất các mỹ phẩm là sử dụng một miếng bông thấm sạch xung quanh mí mắt và lông mi sau đó mới nhẹ nhàng rửa và lau sạch.

Bạn nên đọc: thuốc giảm cân giảm mỡ bụng


 3. Ủ ấm mắt 


luôn tin tưởng dùng một túi trà ẩm và ấm lên mí mắt khoảng 10 phút, sau đó ứng dụng một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm.


Hai túi trà ấm ủ lên mắt giúp đôi mắt nhẹ nhõm dễ đi vào giấc ngủ



 4. Tin tưởng sử dụng mặt nạ dưỡng da 


Nếu không may chúng mình đang bị ảnh hưởng bởi làn da khô hoặc mụn trứng cá thì ban đêm là thời gian phù hợp để tin tưởng tin dùng mặt nạ yêu thích.


 5. Quan tâm đến làn da tay 


Xoa một phần nhỏ dầu gốc vitamin E lên bàn tay rồi massage lên tất cả cánh tay.


 6. Rửa chân bằng nước ấm 


Rửa chân với nước ấm sau đó thường xuyên sử dụng kem dưỡng da để massage lên hầu hết đôi chân của quý cô, chú ý ưu tiên hơn cho khu vực bàn chân.
Massage chân trước khi đi ngủ giúp quý bà có giấc ngủ sâu và làm đẹp da

Tag: dong trung ha thao tri benh gi


nghiên cứu kỹ thêm về cách làm đẹp:my pham aqua wrinkle


 7. Massage ngón chân  


Thực hiện thẳng ngón chân và giữ yên trong 5 giây, tiến hành lộ trình 5 lần đối với mỗi chân. Liệu pháp này giúp cho quý cô có được giấc ngủ sâu.


 8. Ủ ấm các bộ phân toàn bộ cơ thể sau khi tắm 


Sau khi tắm hãy tin tưởng tin tưởng sử dụng kem dưỡng da để massage đối với toàn bộ cơ thể. Sau khoảng 10 phút dùng chiếc khăn trùm quanh người hoặc một chiếc áo ấm để ủ ấm đối với tất cả các bộ phân cơ thể. Cách làm này có công dụng giúp tất cả toàn bộ cơ thể hấp thụ tối đa các chất dưỡng ẩm và làm tăng tính đàn hồi cho da vì vậy mà trở nên mịn màng hơn.



  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều cách thức giảm béo như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có cơ hội gây công dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc làm ốm 2 Day Diet được sinh sản từ linh chi nước Nhật Bản đã ra đời. Đây là biện pháp giảm trọng lượng an toàn, giúp phụ nữ giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  su that ve thuoc giam can 2 day diet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét