Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Những thói quen giúp làn da bạn gái luôn rạng ngời


Một làn da đẹp mịn màng luôn là mơ ước của nhiều quý cô phụ nữ. Để đạt được điều đó, quý bà phải xây dựng cho mình một lịch trình nâng niu các bộ phân toàn bộ cơ thể thật tốt. Hãy tham khảo bài viết sau nhé!


 1. Tập thể dục 


Thói quen tập thể dục hằng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn làm da quý bà khỏe trẻ. Bởi khi chị em vận động, tập luyện thể thao, các bộ phân cơ thể đổ mồ hôi có nghĩa là da đã được bài tiết một vài độc tố.


Tất nhiên, quý cô sẽ không thể nhìn thấy ngay được một số tác dụng hữu hiệu của việc tập luyện nhưng chỉ vài tháng sau khi chăm chỉ vận động, quý cô sẽ có một làn da khỏe mạnh.



 2. Uống nhiều nước 

Bạn nên đọc: tri ran da tai nha


Cũng như tập thể dục, quý bà cố gắng ghi việc uống nhiều nước vào danh mục một số thói quen tốt, bởi uống nước sẽ giúp phái yếu thải được độc tố trong toàn bộ cơ thể, giúp da phái yếu trong lành và khỏe hơn.


Ngoài ra việc uống 8 ly nước/ngày sẽ giúp đối với da quý cô cân bằng độ ẩm và láng mịn. Nên tránh một vài đồ uống nhiều chất kích thích như rượu bia, nước có ga… Bởi chúng khiến da bạn nhanh bị lão hóa, yếu và dễ sạm màu.


 3. Đừng sờ mặt không ngừng nghỉ 


chị em phải làm việc cả ngày tại văn phòng, đàn bà ít thời gian chăm chút bản thân, vì vậy đôi bàn tay không sạch sẽ. Đàn bà không được đưa tay lên sờ mặt liên tục, bởi vi trùng ở tay sẽ khiến da phụ nữ dễ bị mụn và sưng tấy.

Tham khảo thêm: thuốc mọc lông mày có hiệu quả không


Nếu bạn khó cưỡng lại việc xoa mặt, hãy nhớ vệ sinh tay liên tục để vi khuẩn không thể xâm nhập làn da nhạy cảm.



 4. Chỉ rửa mặt 2 lần/ngày 


Việc quý bà rửa mặt quá nhiều sẽ làm da mất dầu dễ bị khô và nứt nẻ trong mùa đông lạnh. Vì vậy lời khuyên cho chúng ta là chỉ rửa mặt 2 lần/ngày để đảm bảo làn da khỏe mạnh và ẩm ướt.


 5. Mua sữa rửa mặt không vì thương hiệu 


Hãy chỉ nên dùng một loại sữa rửa mặt phù hợp với da. Tốt nhất, quý bà nên đi soi da ở Trung tâm chăm sóc làn da hoặc Bệnh viện da liễu để hiểu rõ loại da của mình nó. Khi mua sữa rửa mặt, phụ nữ đừng quá quan tâm đến thương hiệu mà chỉ cần tập trung chú ý vào công dụng của nó.

Tham khảo thêm: sua ong chua hop 365 vien


Tìm hiểu thêm: my pham cua nhat ban


 6. Không dùng mỹ phẩm quá đậm mùi 


Việc dùng mỹ phẩm quá nhiều hương thơm sẽ khiến da phái yếu dễ bị kích ứng. Theo các bác sĩ da liễu, mỹ phẩm có mùi đậm thường được sản xuất từ một vài thành phần hóa học rất có hại đối với da. Thay vào đó, quý bà nên chọn mỹ phẩm nguyên nhân hoặc xuất xứ thiên nhiên có mùi thơm dịu nhẹ.


 7. Hạn chế trang điểm 


quý bà không thể nói “không” với trang điểm vì make-up giúp chúng mình xinh đẹp nổi bật hơn, nhưng thay vì “tô trát” đậm đà, chúng mình hãy chọn cách trang điểm nhẹ nhàng. Khi make-up dịu nhẹ, lỗ chân lông không bị tắc, da bạn sẽ không bị ô nhiễm.


Nhớ nguyên tắc tẩy trang trước khi đi ngủ, massage da mặt để chúng được thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày bị “giam cầm” trong lớp son phấn.



  Quảng cáo  

Chúng ta luôn thèm muốn mặc những bộ cánh mới nhất, hợp mốt nhất, nhưng thân hình của quý cô không cho phép? quý bà luôn cảm thấy nặng nề và mặc cảm với thân hình quá khổ của chính mình? Hãy để Thuốc làm ốm 3x Slimming Power giúp chị em -thuốc giảm trọng lượng linh chi nhật bản 3x.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét