Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Biện pháp hay nhất có được ngực xinh một giải pháp tự nhiên

Vòng một đẹp là niềm tự hào và là điểm nhấn khiến cho cánh mày râu bị quyến rũ một cách mãnh liệt, việc sở hữu một bộ ngực cân đối và đẹp là điều tuyệt vời mà toàn bộ các phụ nữ quý cô đều mong ước.


Tuy nhiên không phải người chị em nào cũng có nhũ hoa đầy đặn, nhiều chị em thường tự tin với cơ thể của mình tại sao lại không “to” như một số người khác, mặc cảm với đôi vòng một sẫm màu mặc dù những yếu tố đó có khả năng do di truyền hay trong quá trình sinh hoạt gây nên.


Biết được điều đó nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp và tăng kích thước nhũ hoa của mình được đầy đặn hơn. Nhiều phái yếu thường đặt ra câu hỏi làm thế nào để ngực to hơn, làm sao để vòng một hồng hào, kem hồng nhũ hoa? Và rồi họ tham khảo trên sách báo, từ chúng mình bè, tìm mọi cách để có được nhũ hoa lớn hơn, từ việc phẫu thuật nâng ngực hay mặc áo đệm dày để giúp bầu ngực được to hơn, đến việc đi xăm để có được đôi núi đôi hồng hào như ý muốn.


 Kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn??? 


Theo thống kê, tới hơn 70% cánh con trai đã trả lời rằng họ luôn luôn bị cuốn hút mau lẹ bởi những cô gái sở hữu một bộ ngực đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phái yếu của chính mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế. 60% các đấng mày râu nói rằng họ sợ một vài cô nàng sở hữu một bộ ngực khủng như elly Trần, Lý Nhã Kì…chứ không còn là sự hấp dẫn cuốn hút nữa.

Bạn nên quan tâm: vien uong giam beo



Có rất nhiều người hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn,


  Quảng cáo  

Sữa ong chúa 63.1 được sinh sản bởi Công ty Nutrition tại Mỹ và được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đứng phân phối độc quyền, hiện đã có tại Việt Nam và được người dùng đánh Giá bán với kết quả vô cùng hiệu quả với một số người mắc bệnh: Mất ngủ, bệnh nám da do nội tiết tố, da bị thiếu hụt Collagen gây nhăn, da không sáng đều, da chảy xệ. Hãy tham khảo thêm  sua ong chua 63.1 mua o dau



sự thật là không xảy ra con số nào nói lên được điều đó, công thức kích thước vòng 1 là sự tương thích với ngoại hình của từng người.

Xem thêm: tac dung cua glucosamine


Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa. Vậy vòng 1 làm sao gọi là đẹp? vòng 1 gọi là đẹp, cuốn hút, khi mà có sự cân đối giữa các chỉ số, eo, hông, chiều cao cơ thể với kích thước vòng 1.


 Đàn ông nghĩ gì khi chị em làm phẫu thuật thẫm mỹ? 


Có rất nhiều ý kiến của cánh mày râu xoay quanh vấn đề nâng ngực của chị em, có nhiều ý kiến ủng hộ và cũng có nhiều ý kiến phản đối.


Ý kiến phản đối như một anh nói rằng: “Từ đồ ăn thức uống đã phải đối phó với hàng giả, giờ đến vợ cũng dùng đồ giả thì chết mất.&Rdquo;. Không chỉ phản đối do ‘sợ’ hàng giả mà anh còn nhắc đến vấn đề sức khỏe và tình cảm trong khi nâng ngực. Anh chia sẻ ‘Không một vài có ảnh hưởng về mặt cảm giác mà làm ngực cũng rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Rồi tôi cũng không hiểu việc cho con bú sẽ cách nào? Liệu có ảnh hưởng gì đến chuyện nuôi con bằng sữa mẹ hay không? Hoặc ngay cả một số người đã thực hiện xong khâu nuôi con nhỏ thì nâng ngực cũng có nhiều nguy cơ cao làm tổn hại đến sức khỏe của người phái yếu”.

Bạn nên đọc: kem duong trang da nhat ban


Bên cạnh đó, ý kiến ủng hộ cũng nhiều như có anh nói: “Bơm ngực đẹp mà, cứ đẹp là tôi ủng hộ” hay “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.


Dù ủng hộ nhưng họ vẫn chia sẻ thật tình rằng: “Nếu đã làm thì phải tìm chỗ uy tín để không ảnh hưởng đến sức khỏe vì dù sao với tôi sức khỏe của vợ vẫn là quan trọng số 1. Đẹp mà không khỏe thì cũng thành không đẹp. Ở đâu có cơ hội đảm bảo 100% rằng sẽ làm tốt và không tưởng vấn đề gì thì tôi sẽ đồng ý cho vợ đi nâng”.


Tuy nhiên không tưởng bất kỳ giải pháp nào đảm bảo rằng vấn đề nâng ngực và làm hồng núi đôi bằng cách thức nhân tạo là đạt có kết quả tốt an toàn 100%. Và hậu quả thì một vài người chịu trực tiếp vẫn là chị em chị em.


 Bí quyết làm đẹp núi đôi tự nhiên: 


Trên các trang web thông tin trên mạng có nói tới rất nhiều cách giúp chúng mình tăng kích thước vòng 1, thuoc uong giup nguc to, làm hồng đôi gò bồng đào với lời giới thiệu mau chóng, hoàn toàn không đau đớn, không để lại di chứng và chi phí thì không cao…, Nhưng sự thật thì không hoàn toàn như vậy, chi phí phẫu thuật thường cao và việc làm hồng vòng một bằng giải pháp xăm thường không an toàn (do mực xăm, do trình độ kỹ thuật viên, do dị ứng…).


Qua nhiều cuộc nghiên cứu và áp dụng trên nhiều người, tham khảo nhiều ý kiến tin dùng của phái yếu phụ nữ, xin giới thiệu với chúng ta kem dưỡng hồng nhũ hoa Breast Nipple Reddish, giúp chúng ta làm hồng đôi gò bồng đào an toàn và hiệu nghiệm.



 Hình ảnh kem hồng nhũ hoa Breast Nipple Reddish 


Kem làm hồng vòng một Breast Nipple Reddish là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của thương hiệu Angilina đượcsinh sản với kỹ thuật kết hợp collagen giúp tươi mới sáng đẹp vùng da ngực, tăng tính đàn hồi cho da, làm giảm nám sạm, mờ dấu nhăn giúp hồng mịn vùng da ngực. Làm sao để có đôi gò bồng đào được hồng hào hơn trở lại.


Nguồn:http://comicspeople.Com/bi-quyet-giup-co-duoc-nguc-dep-mot-cach-tu-nhien.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét